Tin mới

ĐT Việt Nam chia tay 3 trụ cột sau chiến thắng trước Indonesia

Thứ tư, 16/10/2019, 20:41 (GMT+7)

Ngay sau chiến thắng trước Indonesia, ĐT Việt Nam phải nói lời chia tay với Công Phượng, Văn Hậu và Văn Lâm.

ĐT Việt Nam vừa có một chuỗi trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á rất thành công. Sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia tại Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo đã hành quân đến Bali để đối đầu với Indonesia.

ĐT Việt Nam đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước Malaysia và Indonesia

Dù phải làm khách nhưng Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã hoàn toàn áp đảo đối thủ và dễ dàng giành chiến thắng 3-1. Sau 2 chiến thắng và 1 trận hòa, ĐT Việt Nam có được 7 điểm, đứng thứ 2 tại bảng G, bằng điểm với Thái Lan nhưng kém hơn hiệu số phụ.

Theo tin tức từ Zing, 3 tuyển thủ Việt Nam là Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội tuyển và lên đường bay thẳng sang Thái Lan, Hà Lan và Bỉ. Trong khi đó, các thành viên còn lại sẽ lên đường trở về nước.

Văn Lâm, Công Phượng và Văn Hậu chia tay ĐT để trở về CLB. Ảnh:Zing

Trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo và các thành viên trong ban huấn luyện đã tổ chức đi tham quan, dã ngoại tại thành phố Bali trước khi trở về Việt Nam. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bay về TP.HCM trong buổi chiều trước khi có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 21h40 cùng ngày.

ĐT Việt Nam tham quan Bali trước khi trở về Việt Nam

Sau chiến thắng trước Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi tiếp tục các lượt trận căng go tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 11 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news