Tin mới

ĐT Việt Nam chốt quân số tham dự King's Cup 2019

Thứ hai, 13/05/2019, 11:19 (GMT+7)

Trong đợt tập trung vào tháng 6 tới, ĐT Việt Nam sẽ không triệu tập cả 30 cầu thủ để chuẩn bị cho King's Cup 2019 như dự tính ban đầu.

Trong đợt tập trung tháng 6 tới, cả ĐTQG lẫn ĐT U22 Việt Nam đều sẽ triệu tập. Điều này khiến HLV Park Hang Seo thực sự gặp khó bởi cùng một lúc, ông và BLĐ sẽ phải tìm ra tối thiểu 50 con người cho 2 đội tuyển. Nhiệm vụ sẽ càng khó khăn hơn nữa khi những cầu thủ trẻ của ĐTQG đang là trụ cột hàng đầu của U22 Việt Nam như Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu...

ĐT Việt Nam sẽ có số lượng nhân sự vừa phải để tham dự King's Cup 2019. Ảnh: Internet

Theo Bongdaplus, HLV Park Hang Seo và BLĐ đã tìm ra phương án tối ưu nhất cho đợt triệu tập lần này. Cụ thể, ĐT Việt Nam có thể chỉ triệu tập khoảng 25 cầu thủ so với con số 30 ban đầu. 30 cầu thủ là một con số rất lớn, bao gồm nhiều tân binh nên HLV người Hàn Quốc sẽ khó lựa chọn. Mặt khác, ĐT Việt Nam sẽ chỉ có 2 ngày triệu tập trước khi sang Thái Lan tham dự King's Cup 2019 nên phương án này được xem là hợp lý nhất.

Ngoài ra, những trụ cột của U22 Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, Tiến Linh nếu được gọi sẽ đều có mặt ở ĐTQG chứ không phải cấp độ trẻ. HLV Park Hang Seo cần ưu tiên những lựa chọn tốt nhất cho ĐT Việt Nam tại King's Cup sắp tới bởi giải đấu này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến việc bốc thăm và phân nhóm tham dự vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Những cái tên như Quang Hải, Đình Trọng, Hà Đức Chinh, Văn Hậu sẽ phục vụ ĐTQG trong đợt triệu tập tới. Ảnh: Internet

Trong đợt tập trung tháng 6 tới, HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 trên đất Thái Lan. Trong khi đó, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 Myanmar tại SVĐ Phú Thọ. Trợ lý HLV Kim Han-yoon sẽ là người nắm đội và phụ trách công tác huấn luyện khi thầy Park bận làm nhiệm vụ với ĐTQG.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo