Tin mới

ĐT Việt Nam có cơ hội giao hữu với nhà cựu vô địch Bundesliga

Thứ tư, 19/06/2019, 08:50 (GMT+7)

Nhà cựu vô địch của Bundesliga, VFL Wolfsburg đã có buổi gặp mặt và ký kết biên bản hợp tác với đại diện của VFF với điều khoản có thể đá giao hữu với ĐT Việt Nam.

Trong những năm qua, bóng đá Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc và trở thành đội tuyển số 1 Đông Nam Á. Vì vậy, đã có rất nhiều CLB trên thế giới muốn hợp tác để quảng bá thương hiệu, đồng thời giúp bóng đá Việt Nam tiếp tục vươn lên trong thời gian tới. Mới đây, nhà cựu vô địch Bundesliga, VFL Wolfsburg đã cử đại diện sang Việt Nam để ký kết những biên bản hợp tác.

Lãnh đạo VFF cùng đại diện CLB Wolfsburg trong buổi lễ ký kết hợp tác. Ảnh: Zing

Trong buổi lễ ký kết tại trụ sở của VFF có sự xuất hiện của nhiều quan chức cấp cao như ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực VFF; Đại diện các Uỷ viên BCH VFF tại Hà Nội; Nguyễn Sỹ Hiển - Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia; Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF; Juergen Gede... Về phía đại diện của Wolfsburg có Giám đốc thương mại phụ trách khu vực Trung Đông, Ấn Độ và Đông Nam Á của CLB Wolfsburg, ông Steinmann Frank và cựu danh thủ Pierre Michael Littbarski.

Theo Bongdaplus, Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh cho biết: “Tùy theo mục đích chuẩn bị chuyên môn cho các ĐTQG, trong đó có lứa tuổi U23, chúng tôi sẽ xem xét, trao đổi với phía Wolfsburg để xem xét tổ chức thi đấu giao hữu”.

Các cấp độ của ĐT Việt Nam có thể được giao hữu với nhà cựu vô địch Bundesliga. Ảnh: Internet

Ngược lại, phía đại diện của CLB nước Đức cũng đánh giá rất cao sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Ông hứa sẽ cố gắng hết sức để đưa các cầu thủ Việt Nam sang Đức tập huấn dài hạn hoặc thi đấu giao hữu.

Wolfsburg là một trong những CLB nổi tiếng nhất nước Đức. Họ từng giành chức vô địch Bundesliga cách đây 10 năm. Ở mùa giải vừa qua, đội bóng này kết thúc với vị trí thứ 6 trên BXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news