Tin mới

ĐT Việt Nam có thể đụng độ Thái Lan ngay trận mở màn King's Cup 2019

Thứ ba, 07/05/2019, 11:16 (GMT+7)

BTC của King's Cup 2019 đã thay đổi thể thức thi đấu. Vì vậy, đội chủ nhà Thái Lan có thể chạm trán với Việt Nam ngay trong trận mở màn.

Mới đây LĐBĐ Thái Lan đã công bố thể thức thi đấu của King's Cup 2019. Theo đó, giải đấu năm nay sẽ thi đấu theo thể thức bốc thăm chọn cặp. Đây là điểm khác biệt so với mọi năm bởi ở các kỳ King's Cup trước, BTC thường chọn 2 đội bóng có thứ hạng cao nhất trên BXH FIFA để đối đầu với nhau.

King's Cup năm nay sẽ có thể thức thi đấu khác với mọi năm. Ảnh: LĐBĐ Thái Lan

Vì vậy, ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội đụng độ với ĐT Thái Lan ngay ở trận khai mạc. Lễ bốc thăm sẽ được tổ chức vào lúc 14h00 ngày 08/05 tại Bangkok.

King's Cup 2019 có sự tham dự của 4 đội tuyển là Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ và Curacao. Giải đấu diễn ra từ ngày 5/6 đến ngày 8/6 trên SVĐ Chang Arena. Năm nay, cả ĐT Việt Nam lẫn Thái Lan đều đặt mục tiêu cao nhất.

Với nước chủ nhà, đây là cơ hội để họ phục thù bóng đá Việt Nam sau thất bại 0-4 tại vòng loại U23 châu Á trên sân Mỹ Đình. Đồng thời đây cũng là cơ hội để Thái Lan chứng minh rằng ở cấp độ đội tuyển, họ vẫn là đội bóng mạnh nhất châu lục.

King's Cup 2019 được coi là cơ hội phục thù của người Thái sau thất bại ở Mỹ Đình. Ảnh: Vietnamnet

Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang Seo coi King's Cup 2019 là giải đấu tập dượt cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news