Tin mới

ĐT Việt Nam để thua đội cuối bảng K-League, HLV Park Hang-seo tràn ngập lo âu

Thứ hai, 22/10/2018, 15:32 (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã để thua trong trận đấu tập huấn đầu tiên trên đất Hàn Quốc trước Incheon United.

ĐT Việt Nam đã để thua trong trận đấu tập huấn đầu tiên trên đất Hàn Quốc trước Incheon United.

 

Incheon United đang đứng cuối bảng K-League Classic. Nhưng không vì thế, HLV Park Hang-seo dám đánh giá thấp đối thủ này. Nên nhớ rằng, tính cạnh tranh tại Incheon United rất lớn. Ngay cả Xuân Trường cũng chỉ được ra sân vài lần suốt cả mùa giải gắn bó cùng CLB này dù đã rất cố gắng.

Vẫn là sơ đồ 3-4-3 quen thuộc, thầy Park có một số thay đổi so với Asiad. Đáng chú ý nhất là ở cánh phải, nơi Trọng Hoàng thay thế cho Văn Thanh. Đây là thử nghiệm rất quan trọng cho chiến dịch AFF Cup sắp tới.

ĐT nhập cuộc tốt hơn và làm chủ thế trận, một phần do Incheon United không có được đội hình tốt nhất (vừa mới thi đấu ở K-League vào ngày 20/10). Hết Thanh Trung, Quang Hải rồi Hùng Dũng, Công Phượng lần lượt uy hiếp khung thành đối phương.

Phút 26, thủ môn Incheon United nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đề nghị cầu thủ này tiếp tục thi đấu vì tính chất tập huấn của trận đấu.

Tấn công ào ạt, nhưng mành lưới ĐT Việt Nam lại rung lên trước. Cuối hiệp một, Incheon United khiến thủ thành Tuấn Mạnh phải vào lưới nhặt bóng sau pha tổ chức tấn công sắc sảo. May mắn, trọng tại xác định bàn thắng được ghi ở thế việt vị và không công nhận.

Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang-seo thay hàng loạt vị trí. Những cầu thủ chưa có nhiều dịp thể hiện như Văn Cường, Xuân Hưng, Thanh Hào, Viết Tú, Văn Thành, Quốc Chí được vào sân.

Đoàn quân áo đỏ nhập cuộc không tốt trong hiệp 2 và để đối phương vươn lên dẫn trước. Văn Hậu và Thanh Hào không thể ngăn tiền vệ kỳ cựu Park Jong-jin mở tỉ số.

Văn Quyết sớm san bằng cách biệt. Nhưng với đội hình khác hẳn hiệp một, ĐT Việt Nam không còn duy trì được thế trận tấn công. Đi cùng với đó, hàng thủ cũng phải đối mặt với nhiều thách thức hơn.

Phút 72, Incheon United lại vượt lên. Lần này, Thanh Hào là người sắc sai sót. Cũng phải nói thêm rằng bộ ba Xuân Hưng, Thanh Hào, Viết Tú gặp khó khăn nhất định khi chơi trong sơ đồ 3 trung vệ vốn yêu cầu không giống như ở CLB.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho Incheon United. HLV Park Hang-seo có thể tạm hài lòng với hàng công nhưng chắc chắn đang đau đầu với cặp đôi tiền vệ cũng như hàng thủ.

Thử thách tại AFF Cup 2018 chắc chắn sẽ khắc nghiệt hơn nhiều và đoàn quân áo đỏ cần nhanh chóng cải thiện những điểm yếu trước khi giải đấu bắt đầu.

Đội hình Việt Nam:

Hiệp 1: 

Tuấn Mạnh (thủ môn), Đình Trọng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Công Phượng, Quang Hải, Hùng Dũng, Đinh Thanh Trung, Trọng Hoàng, Tiến Linh.

Hiệp 2:

Văn Cường (thủ môn),Xuân Hưng, Thanh Hào, Đinh Viết Tú, Phạm Văn Thành, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Hậu, Quốc Chí, Văn Quyết, Anh Đức

Bàn thắng:

ĐT Việt Nam: Văn Quyết 50'

Domino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news