Tin mới

ĐT Việt Nam lên đường sang Indonesia từ 3 giờ sáng

Thứ sáu, 11/10/2019, 09:08 (GMT+7)

Không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau trận đấu với Malaysia, ĐT Việt Nam đã lập tức lên đường sang Indonesia vào lúc 3h sáng ngày 11/10.

Tối ngày 10/10, ĐT Việt Nam có trận đấu gặp Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Đây được dự báo là một trận đấu rất căng thẳng bởi đối thủ rất quyết tâm có được ít nhất một trận hòa trên sân khách. Tuy nhiên mục tiêu này của Malaysia đã không thành hiện thực bởi chiến thắng đã thuộc về ĐT Việt Nam với bàn thắng duy nhất của Quang Hải.

Dẫu vậy, các học trò của HLV Park Hang Seo đã phải căng mình chiến đấu suốt 90 phút trong một cuộc đua về thể lực và sức mạnh với đối thủ. Tuấn Anh đã gặp phải một chấn thương ở đùi, trong khi cả Trọng Hoàng lẫn Văn Hậu đều đã bị chuột rút.

Sau trận đấu đầy mệt mỏi này, ĐT Việt Nam không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Họ phải lập tức lên đường sang Bali để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Quế Ngọc Hải chỉ có vài tiếng đồng hồ để nghỉ ngơi, chuẩn bị đồ đạc trước khi bay vào TP.HCM lúc 2h30 sáng.

Các thành viên của ĐT Việt Nam tỏ ra khá mệt mỏi vì phải di chuyển giữa đêm. Ảnh: Sport5

Tuấn Anh gặp một chấn thương nhẹ và sẽ được đưa đi kiểm tra. Ảnh: Zing

Các tuyển thủ chỉ có vài tiếng nghỉ ngơi trước khi lại lên đường di chuyển sang Bali. Ảnh: Sport5

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ vào TP.HCM lúc 5h sáng và lên đường sang Bali từ sân bay Tân Sơn Nhất. Trong buổi sáng ngày 11/10, Quang Hải và đồng đội sẽ có mặt tại Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news