Tin mới

ĐT Việt Nam nhận món quà ý nghĩa từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Thứ hai, 02/09/2019, 18:03 (GMT+7)

Nhân ngày Quốc khánh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện động viên ĐT Việt Nam ra sân với tinh thần và quyết tâm cao nhất trong trận đấu với Thái Lan sắp tới.

Nhân dịp ngày Quốc khánh 2/9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện cho Phó chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn. Qua buổi nói chuyện, Thủ tướng muốn gửi những lời động viên đến ĐT Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Thủ tướng nhắn nhủ và chúc toàn đội tập trung, quyết tâm thi đấu với tinh thần cao nhất để giành kết quả tốt trong trận đấu gặp Thái Lan sắp tới.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt và biểu dương tập thể ĐT Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: Internet

Đây được coi như món quà có ý nghĩa rất to lớn về mặt tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã luôn dõi theo hành trình của các cấp độ ĐT Việt Nam trong suốt những năm qua. Tại trận chung kết AFF Cup 2018 cũng như trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan trên sân Mỹ Đình hồi tháng 3 vừa qua, Thủ tướng đều đã có mặt để động viên tinh thần các cầu thủ.

Cuối tháng 8 vừa qua, Thủ tướng cũng đã gửi lời chúc mừng đến ĐT bóng đá nữ Việt Nam sau thành tích đánh bại Thái Lan để lên ngôi vô địch giải bóng đá nữ Đông Nam Á.

Hiện tại, toàn đội đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9 tới. Tinh thần quyết tâm cũng như sự tự tin là điều đang được Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội thể hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news