Tin mới

ĐT Việt Nam nhận thưởng 5,6 tỷ đồng sau khi giành ngôi đầu bảng

Thứ sáu, 15/11/2019, 09:57 (GMT+7)

Với ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã nhận số tiền thưởng khổng lồ từ LĐBĐ Việt Nam và các doanh nghiệp.

Chiến thắng của ĐT Việt Nam trước UAE đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vươn lên ngôi đầu bảng với 10 điểm có được sau 4 lượt trận. Ngoài ra, chiến thắng này cũng đem đến nguồn tiền thưởng rất lớn cho Quang Hải và đồng đội.

Cụ thể, theo tin từ VFF, ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng 2 tỷ đồng từ LĐBĐ Việt Nam và Tập đoàn C.T.Group. Bên cạnh đó, cá nhân tiền đạo Tiến Linh cũng nhận phần thưởng 300 triệu đồng từ các doanh nghiệp tài trợ.

Với bàn thắng duy nhất trong trận đấu, Tiến Linh đã nhận được 300 triệu đồng tiền thưởng từ 2 doanh nghiệp. Ảnh: VOV

Tính đến thời điểm này, ĐT Việt Nam đã nhận được tổng số tiền thưởng lên tới 5,6 tỷ đồng từ LĐBĐ Việt Nam và các doanh nghiệp. Về phía VFF đã thưởng 2,8 tỷ đồng, trong đó 2 chiến thắng trước UAE và Malaysia đem về mỗi trận 1 tỷ đồng tiền thưởng cho các cầu thủ. Chiến thắng trước Indonesia trên sân khách cũng đem lại cho ĐT Việt Nam 900 triệu đồng.

Về phía các doanh nghiệp, ĐT Việt Nam còn nhận được 1 tỷ đồng từ Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh, 500 triệu đồng từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Danko, 300 triệu đồng từ Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ Bigbuy24h Việt Nam khi giành chiến thắng trước Đội tuyển Malaysia; 1 tỷ đồng từ Tập đoàn C.T.Group khi giành chiến thắng trước Đội tuyển UAE.

Tổng số tiền thưởng cho ĐT Việt Nam sau 4 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 đã lên đến con số 5,6 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Chắc chắn số tiền thưởng này sẽ còn tăng lên nếu như ĐT Việt Nam tiếp tục giành những kết quả thuận lợi tại vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news