Tin mới

ĐT Việt Nam nhận thưởng cực lớn ngay trước thềm trận đấu với UAE

Thứ ba, 12/11/2019, 17:38 (GMT+7)

Trong lễ ký kết hợp tác giữa VFF và tập đoàn Hưng Thịnh, ĐT Việt Nam đã nhận được phần thưởng 1 tỷ đồng từ nhà tài trợ.

Vào sáng 12/11, LĐBĐ Việt Nam đã tổ chức lễ ký hợp đồng tài trợ với tập đoàn Hưng Thịnh. Theo đó, doanh nghiệp này sẽ chịu một phần các chi phí về quỹ lương cho HLV Park Hang Seo và trợ lý. Ngoài ra, tập đoàn cũng hy vọng góp phần hỗ trợ vào việc nâng cao chất lượng của bóng đá Việt Nam nhằm hướng tới mục tiêu dự World Cup.

Cũng trong lễ ký kết này, đại diện Tập đoàn đã trao tặng ĐT Việt Nam 1 tỷ đồng. Đây là phần thưởng cho chiến tích đánh bại ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, trận đấu diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình hồi tháng 10 vừa qua.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao thưởng 1 tỷ đồng cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Với riêng cá nhân Quang Hải, anh được nhận 200 triệu đồng tiền thưởng với pha lập công duy nhất đem về chiến thắng cho đội tuyển.

Đây là nguồn động viên rất lớn cho các thành viên đội tuyển Việt Nam nhằm tiếp thêm sức mạnh cho trận đấu với ĐT UAE sắp tới. Ngoài ra, Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết chắc chắn trận đấu tới, doanh nghiệp sẽ trao những khoản thưởng nóng cho tập thể cũng như cá nhân nếu ĐT Việt Nam có kết quả tốt trước UAE ở trận đấu ngày 14/11 sắp tới.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news