Tin mới

ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng 500 triệu đồng sau trận hòa với Thái Lan

Thứ năm, 05/09/2019, 22:34 (GMT+7)

Thành tích có được điểm số đầu tiên của ĐT Việt Nam đã được VFF thưởng nóng với số tiền 500 triệu đồng.

ĐT Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Thái Lan trên sân khách. Đây là một cuộc đối đầu rất căng thẳng bởi Voi Chiến đã có màn trình diễn ấn tượng dưới thời tân HLV Akira Nishino. Dẫu vậy, tinh thần thi đấu kiên cường đã giúp ĐT Việt Nam có trận hòa và sở hữu điểm số đầu tiên tại vòng loại World Cup.

Để khích lệ tinh thần các cầu thủ, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định thưởng nòng sau trận hòa trước ĐT Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nhận 500 triệu đồng sau khi có được điểm số đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

VFF đã quyết định thưởng nóng 500 triệu đồng cho những nỗ lực của ĐT Việt Nam. Ảnh: Sport5

Sau lượt trận đầu tiên tại bảng G, ĐT Malaysia đang là những người tạm dẫn đầu sau khi có được chiến thắng 3-2 trước Indonesia. Xếp sau là 2 đội tuyển Thái Lan và Việt Nam. Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ bay sang Trung Quốc để dẫn đội U22 Việt Nam có trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc.

Đến ngày 10/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ trở lại với vòng loại World Cup. Những Ngôi Sao Vàng sẽ đón tiếp Malaysia trên sân nhà và sau đó 5 ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hành quân đến Indonesia để đá lượt trận thứ 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news