Tin mới

ĐT Việt Nam nhận tin vui về chấn thương của Tuấn Anh

Chủ nhật, 16/02/2020, 21:13 (GMT+7)

Theo thông tin từ CLB HAGL, chấn thương của Tuấn Anh không quá nghiêm trọng và có thể trở lại thi đấu trong thời gian tới.

Theo nguồn tin từ CLB HAGL, tiền vệ Tuấn Anh chỉ bị chấn thương ở mức độ nhẹ và sẽ sớm trở lại trong thời gian tới. Trước đó ngày 14/2, tiền vệ của ĐT Việt Nam đã vắng mặt trong trận giao hữu của HAGL và Đăk Lăk. Tuấn Anh đã không thể ra sân và phải tập riêng cùng các bác sĩ.

Chấn thương của Tuấn Anh chỉ ở mức độ nhẹ và sẽ sớm trở lại sân cỏ. Ảnh: Internet

Tuấn Anh chỉ bị căng cơ đùi ở mức độ nhẹ và không đến mức chấn thương như tin tức ban đầu. Về việc CLB HAGL giữ kín thông tin, hình ảnh của Tuấn Anh khi xuất hiện tin tức chấn thương, được lý giải là vì mức độ không có gì đáng lo ngại, thể hiện sự tôn trọng cũng như tránh gây tâm lý xấu cho tiền vệ "con cưng" của họ.

Đây là một thông tin không thể vui hơn với ĐT Việt Nam và NHM. Trong năm 2019, Tuấn Anh đã trở lại mạnh mẽ sau chấn thương và trở thành một phần không thể thiếu của đoàn quân áo đỏ. Cùng với Hùng Dũng, Tuấn Anh đã trở thành tiền vệ trung tâm được ưu tiên ra sân dưới thời HLV Park Hang Seo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news