Tin mới

ĐT Việt Nam nhận tổn thất rất lớn sau trận đấu với Thái Lan

Thứ tư, 20/11/2019, 09:21 (GMT+7)

Sau trận hòa Thái Lan trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam phải đón nhận tổn thất rất lớn khi Nguyễn Trọng Hoàng bị treo giò và không thể góp mặt ở trận đấu tiếp theo.

Ở trận đấu gặp ĐT Malaysia vào ngày 10/10 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Trọng Hoàng đã phải dính một thẻ vàng với pha kéo người Mohamadou Sumareh ở phút 36.

Trong trận đấu với ĐT Thái Lan tối qua, Trọng Hoàng lại phải nhận thêm một thẻ vàng nữa. Phút 59, khi Supachok Sarachat chuẩn bị nhận bóng bên cánh trái, Trọng Hoàng lao tới từ phía sau phi người xoạc bằng hai chân. Trọng tài Ahmed Al-Kaf ngay lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ 30 tuổi.

Trọng Hoàng phải nhận thẻ vàng sau một tình huống vào bóng khá thô bạo với Supachok. Ảnh: Internet

Với 2 tấm thẻ vàng này, Trọng Hoàng sẽ bị treo giò ở trận đấu sắp tới gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 trên sân khách vào ngày 31/3.

Đây là tổn thất rất lớn của HLV Park Hang Seo bởi Trọng Hoàng là một trong những cái tên thi đấu nhiều nhất, chiếm trọn niềm tin của thầy Park bên hành lang cánh phải. Ở trận đấu với Malaysia, ông sẽ phải chọn Vũ Văn Thanh, Trần Văn Kiên hay Phạm Xuân Mạnh để lấp khoảng trống mà học trò kỳ cựu để lại.

Ngoài Trọng Hoàng bị treo giò, ĐT Việt Nam vẫn có khả năng phải mất thêm người khi Tiến Linh, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh đều đã phải nhận 1 thẻ vàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news