Tin mới

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Philippines vào đầu tháng 9

Thứ hai, 06/07/2015, 13:51 (GMT+7)

Để tạo điều kiện cho các cầu thủ có được kinh nghiệm cọ xát trước khi bước chặng đường tiếp theo vòng loại World Cup 2018, Liên đoàn bóng đá Philippines đã mời ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu vào ngày 3/9 tới đây.

Để tạo điều kiện cho các cầu thủ có thêm kinh nghiệm cọ xát trước khi bước chặng đường tiếp theo vòng loại World Cup 2018, Liên đoàn bóng đá Philippines đã mời ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu vào ngày 3/9 tới đây.


Thông tin từ Football Channel Asia cho biết, để chuẩn bị cho những trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, ĐT Phillippines sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Philippine Sports tại Bocaue, Bulacan (Philippines) vào ngày 3/9 tới đây theo lời mời của của LĐBĐ Philippines. 

ĐT Việt Nam từng đánh bại Philippines trên sân Mỹ Đình tại AFF Cup 2014

Được biết, ĐT Philippines rất cần được thử nghiệm đội hình trước khi bước vào trận đấu có tính chất bước ngoặt gặp Uzbekistan vào ngày 8/9. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Toshiya Miura cũng cần có trận cầu thử nghiệp trước khi có trận đấu làm khách trước Đài Loan (Trung Quốc) sau đó 5 ngày. Theo kết hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 2/9 để chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 nhưng với việc sẽ thi đấu giao hữu với Philippines vào ngày 3/9 nên chắc chắc thầy trò HLV Miura sẽ hội quân sớm hơn so với dự định.  

Hiện tại, Philippines đã thể hiện phong độ ấn tượng trong 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 khi đánh bại Bahrain với tỷ số 2-1 cũng như hạ gục 2-0 Yemen, để qua đó cùng CHDCND Triều Tiên chia nhau hai vị trí đầu bảng H với cùng được 6 điểm. Nếu tiếp tục có được thắng lợi trước Uzbekistan, đội bóng có biệt danh là Azkals sẽ tiến gần hơn đến vòng chung kết Asian Cup 2019 cũng như World Cup 2018. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang xếp vị trí thứ 3 bảng F, thi đấu 1 trận và chưa có điểm nào.

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news