Tin mới

ĐT Việt Nam - SV Hàn Quốc, 18h ngày 4/11: Hoàn tất đội hình

Thứ ba, 04/11/2014, 13:27 (GMT+7)

Trận đấu chiều nay trên sân Thống Nhất được cho là cơ hội tốt để thầy trò HLV Miura hoàn thiện đội hình và chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho AFF Suzuki Cup 2014. 

Trận đấu chiều nay trên sân Thống Nhất được cho là cơ hội tốt để thầy trò HLV Miura hoàn thiện đội hình và chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho AFF Suzuki Cup 2014. 

Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, AFF Suzuki Cup sẽ chính thức khởi tranh. Vì vậy, đội tuyển Việt Nam đang gấp rút hoàn thiện đội hình và phong độ cho giải đấu quan trọng nhất trong năm.Sau khi thắng U23 Bahrain 3-0, hành trình chuẩn bị này của ĐTVN sẽ còn những đối thủ như Sinh viên Hàn Quốc, Palestine và Malaysia.

Đây được cho là những đối thủ vừa tầm để nhà cầm quân người Nhật Bản có thể đưa ra cái nhìn tổng quan nhất, qua đó chốt lại danh sách 23 cầu thủ tốt nhất của mình trước giờ xung trận.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Miura nói: “Đây là trận giao hữu bổ ích cho đội tuyển Việt Nam vì đổi tuyển Sinh Viên Hàn Quốc cho thấy họ mạnh hơn U-23 Bahrain mà chúng tôi đã thắng 3-0 trong trận giao hữu hôm 29-10. Gặp những đối thủ mạnh, chúng tôi mới có thể bộc lộ hết những điểm cần khắc phục trong thời gian tới khi AFF Suzuki Cup 2014 không còn xa nữa. Tôi hi vọng hai đối thủ trong hai trận giao hữu sắp tới với Palestine và Malaysia tại Hà Nội sẽ là đối thủ xứng tầm của đội tuyển Việt Nam”.

ĐT Việt Nam - SV Hàn Quốc, 18h ngày 4/11: Hoàn tất đội hình Đội tuyển Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014.

“Tuyển Sinh viên Hàn Quốc là đội bóng mạnh, đây là đội bóng được tập luyện bài bản và chuyên nghiệp. Hơn nữa, các cầu thủ sinh viên Hàn Quốc có nền tảng kỹ thuật và thể lực rất tốt, chắc chắn đây sẽ là trận đấu không dễ dàng cho ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam cũng có đến 6 cầu thủ về thi đấu cho CLB ở Mê Kông Cúp tại Bình Dương nên việc sử dụng họ trong đội hình chính tôi sẽ phải cân nhắc khá kỹ”.

Về tình hình lực lượng, ĐT Việt Nam đang có được đội hình tốt nhất ngoại trừ trung vệ Duy Khánh bị chấn thương và phải nghỉ dài hạn. Trận giao hữu chiều nay hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính khi các cầu thủ sẽ phải đá hết mình nhằm giành xuất tham dự AFF Cup 2014 sẽ khởi tranh vào ngày 22/11 tới trên sân Mỹ Đình. 

Dù chỉ là một trận giao hữu và kết quả không quá quan trọng, nhưng các học trò HLV Miura vẫn đang quyết tâm để có một chiến thắng tạo đà hưng phấn cho chặng đường sắp tới. 

Đội hình thi đấu dự kiến: 

ĐTVN: Vĩnh Lợi; Thanh Hiền, Minh Tùng, Ngọc Hải, Xuân Thành; Văn Quyết, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Thành Lương; Minh Tuấn, Hải Anh.

SVHQ: Ji-hwan; By-ol, In-hwa, Gi-hoon, Jae-Beom; Sang-uk, Yong-il, Joo-yong, Ju-ho; Dong-yuk, Jae-hyuk. 

Theo Thu Thủy/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news