Tin mới

ĐT Việt Nam và kế hoạch chuẩn bị cho trận "đại chiến" với Đài Loan

Thứ hai, 31/08/2015, 15:04 (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 8/9 tới, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 2/9 tại Hà Nội.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 8/9 tới, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 2/9 tại Hà Nội. 

Dự kiến, ngay sau khi kết thúc vòng 24 V-League 2015 (1/9), HLV Miura sẽ chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc). Quan điểm của nhà cầm quân người Nhật Bản là sẽ lựa chọn những cầu thủ đang có phong độ cao nhất tại đấu trường quốc nội, trong đó các cầu thủ trẻ vẫn có khả năng được tin dùng nếu thể hiện tốt năng lực của mình tại CLB.

ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu làm khách trước Đài Loan

Do thua Thái Lan ở lượt trận đấu tiên cùng với việc Indonesia bị loại khỏi cuộc đua do án phạt của FIFA, cục diện bảng F trở nên khó khăn hơn rất nhiều đối với ĐT Việt Nam. Tại bảng đấu này, đoàn quân của HLV Miura sẽ phải cạnh tranh tấm vé đi tiếp với 2 đối thủ rất mạnh là Iraq và Thái Lan. Chính vì thế, ĐT Việt Nam sẽ phải nỗ lực từng trận đấu một, trước mặt là chuyến làm khách trước Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 8/9 tới. 

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 2/9 tới tại Hà Nội. Sau đó các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi một ngày và họp đội trước khi bước vào buổi tập luyện đầu tiên sáng ngày 4/9 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Đây cũng là buổi tập duy nhất của thầy trò HLV Toshiya Miura trước khi lên đường sang Đài Loan (TQ) vào sáng ngày 5/9.

Tại Đài Loan (Trung Quốc), dự kiến đoàn quân của HLV Miura sẽ có thêm 3 buổi tập nữa, trong đó có 1 buổi tập làm quen với SVĐ Municipal- nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa chủ nhà với ĐT Việt Nam. 

Danh sách dự kiến ĐTVN chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan

Thủ môn: Nguyên Mạnh, Vĩnh Lợi.

Hậu vệ: Xuân Thành, Ngọc Hải, Thanh Hiền, Đinh Tiến Thành, Chí Công.

Tiền vệ: Trọng Hoàng, Mai Tiến Thành, Hoàng Thịnh, Duy Mạnh, Huy Hùng, Huy Toàn, Thành Lương.

Tiền đạo: Công Vinh, Mạc Hồng Quân, Văn Quyết, Đình Tùng, Phi Sơn.

Lịch hoạt động cụ thể của ĐT Việt Nam:

Ngày 2/9-3/9:Tập trung tại Hà Nội. nghỉ hồi phục và kiểm tra sức khoẻ

Ngày 4/9:Tập tại sân 1- Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Từ 9h30 đến 11h00)

Ngày 5/9:

Buổi sáng: Di chuyển sang Đài Loan - Trung Quốc

Buổi chiều: Tập (Từ 18h00 đến 20h00, giờ địa phương)

Ngày 6/9: Tập (Từ 18h00 đến 20h00, giờ địa phương)

Ngày 7/9: Tập chính thức (18h00 đến 19h00, giờ địa phương, SVĐ Municipal)

Ngày 8/9:

Thi đấu: 19h00 giờ địa phương, ĐT Đài Loan vs ĐT Việt Nam

Ngày 9/9:Về nước.

Mộc Phong




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news