Tin mới

ĐT Việt Nam 0-3 ĐT Thái Lan: Thua tuyệt đối

Thứ ba, 13/10/2015, 21:08 (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã không có bất ngờ nào được tạo ra khi để thua 0-3 trước Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 ngay tại sân Mỹ Đình - Hà Nội.

ĐT Việt Nam đã không có bất ngờ nào được tạo ra khi để thua 0-3 trước Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 ngay tại sân Mỹ Đình - Hà Nội. 

 [mecloud]vk1YiU01Vh[/mecloud]

 

HLV Miura đã có sự chuẩn bị cho trận đấu này và nhằm tạo bất ngờ trước người Thái và ông đã tung ra sân với sơ đồ chiến thuật 5-3-2. Tuy đá với số đông hàng phòng ngự nhưng ĐTVN chỉ chơi ngang ngửa với người Thái được những phút đầu trận. 

Đến phút thứ 29, ĐT Thái Lan đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước khi Thawikan khống chế bóng sau đường chuyền của đồng đội, anh đã tung cú sút rất căng và đẹp mắt khuất phục thủ thành Nguyên Mạnh. Những phút còn lại của hiệp một, ĐTVN cũng không tạo nên được cơ hội nào thực sự nguy hiểm. 

ĐTVN thua tuyệt đối trước Thái Lan ngay trên sân nhà Mỹ Đình

Bước sang hiệp hai, HLV Miura đã tung cả Công Phượng và Huy Toàn vào sân nhằm tăng sức tấn công cho đội chủ nhà. Việc rút Mai Tiến Thành ra sân đã khiến cho hàng phòng ngự Việt Nam rơi vào thế chống đỡ vất và. Phút 56, trong một pha lên tham gia tấn công, Thawikan căng ngang khó chịu, bóng vượt qua tầm kiểm soát của Nguyên Mạnh và hậu vệ Đinh Tiến Thành trong nỗ lực lao về phòng ngự đã phá bóng về lưới nhà.

Bị dẫn trước 2 bàn, ĐTVN đã dồn lên tấn công nhưng trước sự phòng ngự chắc chắn của đội khách khiến cho các chân sút của đội chủ nhà không tạo được cơ hội nào thực sự nguy hiểm. Ngược lại, đoàn quân của HLV Miura đã nhận thêm bàn thua thứ 3 vào phút 70. 

Thua chung cuộc 0-3, cánh cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam đã hẹp dần. Trong khi đó, Thái Lan đã chắc chắn giành vé dự vòng loại World Cup 2018 tiếp theo khi đang dẫn đầu với 10 điểm sau 4 vòng đấu. 

Đội hình xuất phát: 

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Huy Hùng, Tiến Dũng, Tiến Duy, Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Huy Hùng, Duy Mạnh, Văn Quyết, Công Vinh, Hồng Quân.

Thái Lan: Thamsatchanan, Bunmathan, Thawikan, Yooyen, Dangda, Mongkol, Namwiset, Kesarat, Chanathip, Tristan Do, A-nan.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news