Tin mới

ĐT Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang Seo loại thêm 2 cầu thủ

Thứ tư, 09/10/2019, 16:52 (GMT+7)

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo cũng đã rút gọn danh sách với 23 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào ngày 10/10 tới.

Vào ngày 4/10 vừa qua, ĐT Việt Nam đã loại đi 9 cầu thủ trong danh sách sơ bộ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Malaysia sắp tới. 9 cầu thủ này bao gồm  thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA), hậu vệ A Hoàng (HAGL), Nguyễn Công Thành (TP.HCM), tiền vệ Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), Lương Xuân Trường (HAGL), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), tiền đạo Hà Minh Tuấn (SHB Đà Nẵng) và Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh).

Mạc Hồng Quân đã phải rời ĐT Việt Nam vì chấn thương háng. Ảnh: Internet

Theo quy định của giải đấu, mỗi đội tuyển chỉ được đăng ký 23 cầu thủ thi đấu. Vì vậy HLV Park Hang Seo vẫn phải loại thêm 2 cái tên nữa để chốt danh sách cuối cùng gồm 23 cái tên tham dự trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sắp tới.

Sau khi cân nhắc và tính toán, HLV Park Hang Seo đã đưa ra quyết định của mình về danh sách thi đấu cho trận gặp Malaysia. Theo đó, 2 cầu thủ không có tên trong danh sách đăng ký chính thức là hậu vệ Pham Xuân Mạnh và Trần Văn Kiên.

Danh sách chính thức 23 chầu thủ ĐT Việt Nam đấu Malaysia sắp tới. Ảnh: VFF

Đây là điều khá đáng tiếc với bộ đôi này, đặc biệt với hậu vệ Phạm Xuân Mạnh. Anh mới chỉ trở lại đội tuyển sau thời gian dài chấn thương nhưng không thể ghi dấu ấn với thầy Park. Xuân Mạnh từng là thành viên của U23 Việt Nam trong hành trình tham dự giải U23 châu Á 2017. Chính anh cũng là người đá chính thay Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương ở giải đấu đó. Tuy nhiên ĐT Việt Nam hiện tại đang có nhiều cái tên có thể trấn giữ vị trí này. Do vậy HLV Park Hang Seo muốn nhường chỗ cho những cầu thủ khác.

Phạm Xuân Mạnh cùng người đồng đội ở SLNA là thủ thành Nguyên Mạnh đều không góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia sắp tới. Ảnh: Internet

Mặc dù lỡ hẹn với trận Malaysia nhưng bộ đôi hậu vệ này vẫn tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển và còn nguyên cơ hội góp mặt trong đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam tại chuyến đến làm khách trên sân Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news