Tin mới

ĐT Việt Nam vs Man City: Cữ dượt quan trọng, 20h00 ngày 27/7

Thứ hai, 27/07/2015, 08:09 (GMT+7)

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam với Man City diễn ra tối này 27/7 trên sân Mỹ Đình sẽ là đợt cứ dượt quan trọng đối với cả 2 đội. 

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam với Man City diễn ra tối này 27/7 trên sân Mỹ Đình sẽ là đợt cứ dượt quan trọng đối với cả 2 đội. 

[mecloud]sBTftsTa9N[/mecloud]

Mục tiêu ghi được bàn 

Man City là đội bóng hàng đầu thế nước Anh vì thế cả HLV Miura cùng Công Vinh đều tỏ rõ quyết tâm muốn ĐT Việt Nam ghi được bàn vào lưới đội bóng thành Man xanh. Tiền đạo người xứ Nghệ này cho rằng, một tiền đạo như anh biết cách để làm thủng lưới thủ môn tầm cỡ thế giới như J.Hart. Tuy nhiên, điều mà “CV9” nhấn mạnh chính là giúp tuyển Việt Nam có được 90 phút “chơi được” trước Man xanh.

Thực tế thầy trò Miura đều hiểu rằng, họ chỉ làm nền cho Man “xanh” trình diễn ở Mỹ Đình. Trận thua 1-7 trước Arsenal cách nay 2 năm cho thấy khoảng cách xa vời vợi giữa tuyển Việt Nam với những vị khách đẳng cấp thế giới. Khoảng cách rõ ràng khó thu hẹp chỉ trong 2 năm, dù lúc này tiếp đón Man xanh là một thế hệ khác của bóng đá Việt Nam.

ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đối đầu với Man City

Một bàn thắng như trận đấu với Pháo thủ là thước đo cho sự tiến bộ của tuyển Việt Nam? Sòng phẳng mà nói, CĐV Việt Nam đến Mỹ Đình xem trận đấu này không phải để chờ đợi tuyển Việt Nam gây ra cú sốc. Mục đích chính của họ là thỏa mãn sự tò mò về thần tượng và chờ đợi chứng kiến những pha bóng đỉnh cao của các siêu sao thế giới. Vì thế, trong bối cảnh phải làm nền cho khách, chỉ cần đội bóng của ông Miura chơi với đủ 100% tinh thần, năng lực thì kết quả ấy đã là quá tuyệt vời.

Quan trọng hơn cả là các cầu thủ ĐT Việt Nam được cọ xát tích lũy kinh nghiệm với đối thủ mạnh nhằm chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với Đoài Loan và Thái Lan. 

ĐT Việt Nam vs Man City, Man City - Việt Nam, sân Mỹ Đình, HLV Miura, Công Vinh, Việt Nam đối đầu với Man City, Việt Nam, trực tiếp ĐT Việt Nam vs Man City, link xem ĐT Việt Nam - Man City

Cả hai đội hứa sẽ cống hiến một trận cầu đẹp mắt cho NHM


Man City ra sân với quyết tâm cao nhất

Dàn sao Man.City đến Việt Nam du đấu không trọn vẹn, bởi chấn thương và kỳ nghỉ hè đã làm nhiều siêu sao vắng mặt. Dù vậy, HLV Pellegrini vẫn còn cả tá ngôi sao trong đội hình, nên việc chiến lược gia này quả quyết, Man “xanh” sẽ tung ra sân đội hình tốt nhất là một sự đảm bảo. Ít ra thì CĐV Việt Nam cũng được thỏa tò mò khi được tận mắt xem những siêu sao đẳng cấp thế giới trình diễn ở Mỹ Đình.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Pellegrini nhấn mạnh: “Tôi không hề biết gì về tuyển Việt Nam. Tôi sẽ cùng học trò mổ băng để phân tích, tìm hiểu về đối thủ. Tôi không muốn dự báo về tỷ số, nhưng tôi cho rằng không dễ dàng cho Man.City trong trận đấu này. Tôi xin nhấn mạnh, trận đấu với tuyển Việt Nam là cữ dượt quan trọng, vì sau trận đấu này, chúng tôi chỉ có thêm một trận đấu nữa là bước vào mùa giải mới.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam với Man City sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 27/7 trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao Tin mới và VTV6, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

ĐTVN: Tô Vĩnh Lợi, Trần Chí Công, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Xuân Thành, Nguyễn Thanh Hiền, Mai Tiến Thành, Huy Hùng, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Thành Lương, Ngô Hoàng Thịnh, Lê Công Vinh.

Man City: Joe Hart, Bacary Sagna, Pablo Maffeo, George Evans, Kolarov, Fernando, Zucullini, Jesus Navas, David Silva, Samir Nasri, Eden Dzeko.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news