Tin mới

ĐTVN tập trung: Mạc Hồng Quân bị loại, nhiều cầu thủ trẻ được triệu tập

Thứ hai, 24/02/2014, 16:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tiền đạo Mạc Hồng Quân đã không có tên trong danh sách tập trung của ĐTVN, trong khi đó một số cầu thủ trẻ được HLV Hoàng Văn Phúc trao cơ hội.

(Tinmoi.vn) Tiền đạo Mạc Hồng Quân đã không có tên trong danh sách tập trung của ĐTVN, trong khi đó một số cầu thủ trẻ được HLV Hoàng Văn Phúc trao cơ hội.

 

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với SV Hàn Quốc và trận đấu với Hong Kong ở lượt đấu cuối vòng loại Asian cup 2015, HLV Hoàng Văn Phúc đã công bố danh sách 23 cầu thủ trong đợt này.

Mạc Hồng Quân không có tên trong đợt tập trung này

Trong danh sách lần này của ĐTVN, không có tên cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân bởi những phong độ sa sút của tiền đạo này gần đây.

Ngoài những cầu thủ đang chơi tốt trong màu áo CLB, HLV Hoàng Văn Phúc còn triệu tập một số gương mặt trẻ tiềm năng như: thủ môn Nguyên Mạnh, Bửu Ngọc, trung vệ Mạnh Hùng, Quang Hùng cùng tiền vệ Văn Quyết, Minh Tuấn, đây đều là những cầu thủ đã từng nằm trong đội hình U23 Việt Nam dự SEA Games 27 tại Myanmar. Ngoài ra, nhưng cầu thủ kỳ cựu như Quang Hải, Minh Châu (đều của Hải Phòng) cũng được gọi trở lại.

Một điều đặc biệt khác, so với lần tập trung trước đó, HLV Hoàng Văn Phúc đã quyết định thay mới 3 thủ môn. Theo đó 3 thủ thành Bùi Tấn Trường, Tô Vĩnh Lợi và Nguyễn Thanh Bình đều không có tên, thay thế cho những gương mặt này làm Bửu Ngọc, Nguyên Mạnh và Mạnh Dũng. Trong số này, nhiều khả năng thủ thành Mạnh Dũng của V.Ninh Bình sẽ chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ.

Theo kế hoạch, sau khi vòng 7 V-League 2014 kết thúc, ngày 27/2, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức hội quân tại khách sạn La Thành (Hà Nội). Ngày 2/3, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với tuyển sinh viên Hàn Quốc và vào lúc 21h ngày 5/3 ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu chính thức với Hong Kong  trên sân Mỹ Đình. Đây cũng chỉ là trận đấu thủ tục bởi ĐT Việt Nam đã chính thức bị loại.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news