Tin mới

Dự án ấn tượng nhất Mỹ Đình chuẩn bị ra mắt thị trường

Thứ sáu, 18/12/2015, 10:02 (GMT+7)

Ngày 19/12/2015, dự án Mon City sẽ chính thức ra mắt thị trường tại địa chỉ số 2 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Ngày 19/12/2015, dự án Mon City sẽ chính thức ra mắt thị trường tại địa chỉ số 2 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Với những ưu thế nổi bật, Mon City là dự án được rất nhiều khách hàng chờ đợi. Nhân sự kiện này, chủ đầu tư dự án – Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng (HD Mon Real Estate ) cũng sẽ cắt băng khai trương khu nhà mẫu Mon City.

Mon City – Dự án “hot” nhất Mỹ Đình đã sẵn sàng ra mắt

Mon City có tổng diện tích 6,7ha, nằm trọn vẹn tại trung tâm hành chính và thương mại Mỹ Đình. Đây là khu vực được TP Hà Nội quy hoạch đồng bộ và đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng nên có tốc độ phát triển rất mạnh trong những năm gần đây.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Mon City còn có tổng vốn đầu tư lên đến gần 6.000 tỷ đồng với quy hoạch, thiết kế xây dựng và những tiện ích nổi bật của một khu đô thị đẳng cấp mà ít dự án có được.

Nơi đây tập trung hệ thống trường học các cấp  đạt tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế, hệ thống bệnh viện với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Đây cũng là khu vực tập trung đầy đủ các cơ quan ban ngành quan trọng của Thủ đô Hà Nội, trụ sở các ngân hàng, tập đoàn tài chính và kinh tế lớn, có hệ thống giao thông hoàn thiện, thông suốt, cùng đầy đủ các tiện ích sinh hoạt khác như siêu thị, sân vận động, khu vui chơi giải trí…

Mon City được AEDAS, một trong 5 công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Hồng Kông thiết kế, quy hoạch một cách khoa học, hợp lý nhất.

Trong giai đoạn 1 (2015 – 2017), Mon City được triển khai bao gồm 2 khu chính:

Khu Mon Home, với 2 tòa chung cư cao 30 tầng, chung 2 tầng hầm, gồm 896 căn hộ có diện tích đa dạng từ 52.6 m2 đến 86m2. Các căn hộ tại Mon City có thiết kế “chạm vào nắng, gió”, thể hiện ở việc mọi phòng ngủ đều đón được ánh sáng và gió tự nhiên.

Khu Mon Street , được mệnh danh là “Phố vàng trong phố”, với 147 căn nhà phố thương mại, diện tích từ 78m2 đến 174,8m2, là điểm nhấn quan trọng nhất trong toàn bộ dự án Mon City. Mặt tiền 6m, được thiết kế 5 tầng + 1 tum, Mon Street được kỳ vọng sẽ trở thành một khu thương mại sầm uất không kém bất kỳ khu phố nổi tiếng nào trên thế giới.

Ngoài hệ thống hạ tầng được đầu tư bài bản, chủ đầu tư dự án Mon City cũng trang bị cho thành phố nhỏ của mình những tiện ích hiện đại nhất, hòa nhịp với xu thế chung của những khu đô thị lớn trên thế giới như hệ thống an ninh kép, khu tập gym, bể bơi, sân golf đẳng cấp, khu thương mại với những thương hiệu tiếng tăm… 

Giai đoạn 1 dự án bao gồm 2 tòa chung cư 896 căn và 147 căn nhà phố thương mại

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư dự án Mon City, để mang đến những sản phẩm chất lượng cùng những dịch vụ tối ưu nhất, HD Mon đặt những yêu cầu rất cụ thể, chi tiết với các đối tác từ khâu lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, lựa chọn nhà thầu xây dựng, giám sát, hợp tác tài trợ vốn với ngân hàng…

Tổng thầu của dự án là Hòa Bình, công ty hàng đầu Việt Nam về xây dựng cao tầng, là lời đảm bảo chắc chắn cho chất lượng dự án. Phần vốn xây dựng cho dự án do HD Bank bảo trợ, thông qua một hợp đồng hợp tác ba bên, HD Mon – HD Bank – Hòa Bình, khiến tiến độ dự án chắc chắn sẽ được đảm bảo. HD Bank cũng sẽ là ngân hàng bảo lãnh tiến độ dự án cho khách hàng cùng những chương trình ưu đãi vay vốn hấp dẫn. 

Thiết kế căn hộ Mon City khiến mọi phòng ngủ đều đón được ánh sáng tự nhiên và gió trời 

Trong ngày ra mắt dự án và khai trương nhà mẫu, khách hàng đến tham dự sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn với các giải thưởng giá trị như Iphone, Ipad, máy giặt và các thẻ mua hàng có tổng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Dự án Mon City do HD Mon Real Estate (thuộc HD Mon Holdings) làm chủ đầu tư. Bắt tay hợp tác cùng Công ty CP Đầu tư xây dựng Hòa Bình, ngân hàng HD Bank, HD Mon tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tối ưu nhất

Dự án được phân phối bởi Phú Tài Land.

Mọi thông tin về dự án khách hàng có thể tham khảo tại website: moncity.vn

Điện thoại: 091 819 5588/ 096 663 9669/ 096 595 9669

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news