Tin mới

Dự án tỷ đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vượt biên giới Việt Nam lan tỏa đến quốc gia này

Thứ hai, 19/08/2019, 10:17 (GMT+7)

Không chỉ ở Việt Nam, hành trình tặng sách tỷ đô của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đã lan tỏa tới cả cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Ngày 17/8, “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng tiếp tục có ngày thứ 2 tặng sách cho các sinh viên Đà Nẵng tại Trường Đại học Sư phạm.

Hai người đẹp là hoa hậu điện ảnh Sella Trương và Á hậu Lệ Hằng đã giao lưu, tặng nhà trường và sinh viên hàng ngàn cuốn sách trong 5 đầu sách về Thân – Tâm – Trí là “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại – Tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn.

Dự án tặng sách tỷ đô của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục hành trình tại trường Đại học sư phạm Đà Nẵng.

Sella Trương gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi mới 27 tuổi, ngoài danh hiệu Hoa hậu điện ảnh năm 2016, cô còn là một doanh nhân thành đạt ở Mỹ sau khi theo học chuyên ngành quản lý nhà hàng - khách sạn tại đất nước này. Lần đầu tham gia Hành trình từ trái tim, Sella Trương chia sẻ, cô đã theo dõi hành trình từ lâu và mong ước được đồng hành để cùng lan tỏa hoạt động có ý nghĩa lớn này đã trở thành hiện thực. “Ở Mỹ, hành trình có sức lan tỏa lớn, được cộng đồng người Việt biết đến. Sella hy vọng học hỏi được nhiều hơn nữa những bài học thành công từ Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ và từ những cuốn sách quý để góp phần xây dựng đất nước”, Sella Trương nói.

Hoa hậu Sella Trương chia sẻ hành trình tặng sách tỷ đô đã vượt biên giới Việt Nam lan toả đến cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Chia sẻ về bí quyết thành công, Sella Trương cho biết, khi làm bất kỳ việc gì cô đều có mục tiêu cụ thể. Vì vậy, dù tham gia các hoạt động giải trí ở Việt Nam khá sớm và gặt hái được những kết quả nhất định nhưng cô vẫn quyết định đi du học để theo đuổi sở thích kinh doanh. “Khi mọi công việc ở Mỹ ổn định, Sella quay lại theo đuổi đam mê điện ảnh của mình. Sống và kinh doanh ở nước bạn, Sella mở mang được kiến thức cả về kinh tế lẫn các hoạt động văn hóa, giải trí nên giúp ích rất nhiều cho con đường trở lại nghiệp diễn xuất”, người đẹp chia sẻ.

Sella Trương còn được biết đến là người đẹp sở hữu bộ sưu tập túi hiệu hàng chục tỷ đồng, với 40 chiếc, trong đó một nửa của Hermes. Hoa hậu chia sẻ, cô chơi túi từ năm 18 tuổi. “Lúc đầu chỉ là sở thích nhưng sau này, khi trường thành, tôi nhận thấy giá trị đích thực của mỗi chiếc túi như những tác phẩm nghệ thuật của các nghệ nhân làm thủ công. Nhờ đó, tôi học được sự cẩn thận, tỉ mỉ, tinh tế… để áp dụng trong kinh doanh và cuộc sống”, cô cho biết.

Sở thích sưu tập khối hàng hiệu khổng lồ cũng được Sella chia sẻ trong buổi giao lưu.

Thành công cả lĩnh vực kinh doanh và diễn xuất khi tuổi đời còn khá trẻ, Sella Trương luôn nhắc đến người bạn đồng hành của mình là những cuốn sách. “Sella đọc khá nhiều loại sách, nhất là về kinh tế, xã hội và văn hóa. Trong đó, Khuyến học trở thành cuốn sách gối đầu giường bởi đây là tác phẩm khẳng định tầm quan trọng của việc học và việc nâng cao dân trí quốc gia của người Nhật với những bài học vượt qua mọi nghịch cảnh, thử thách bên trong lẫn bên ngoài, làm nên sự thần kỳ của quốc gia này”, người đẹp chia sẻ.

Là người con của Đà Nẵng, Lệ Hằng được các sinh viên chào đón. Đồng cảm với cuộc sống ở quê hương của nhiều bạn trẻ, Lệ Hằng chia sẻ, khi còn nhỏ, cô đã phụ bố mẹ đánh bắt cá, cùng gia đình chống chọi những cơn bão hàng năm, lên đại học thì bưng bê kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Làm bạn với tri thức giúp ước mơ của Lệ Hằng được vươn cao, vươn xa hơn.

Chính ước mơ thoát nghèo là động lực để cô vươn lên và sách là người bạn cho cô tri thức để thực hiện ước mơ ấy. “Hằng rất thích cuốn ‘Đắc nhân tâm’ và ‘Không bao giờ thất bại – Tất cả là thử thách’ vì trải qua 5 cuộc thi, đến đấu trường nhan sắc thế giới, nhờ những cuốn sách này mà Hằng giao tiếp tốt hơn, thay đổi thói quen theo hướng tích cực và có được những bài học vượt qua thử thách, khó khăn, kiên trì theo đuổi khát vọng”, Lệ Hằng chia sẻ.

Cuối chương trình, cả hai người đẹp cùng ký tặng sách gửi tới các bạn sinh viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news