Tin mới

Dự báo thời tiết 1/11: Bắc Bộ có nơi có mưa trưa chiều hửng nắng, Trung Bộ mưa diện rộng

Chủ nhật, 01/11/2020, 08:00 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 1/11, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với nhiễu động gió Đông trên cao, nên các tỉnh/thành phố từ Hà Tĩnh đến Đà Nẵng còn có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Miền Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn trung ương, do ảnh hưởng của Không khí lạnh kết hợp với nhiễu động gió Đông trên cao, nên trong sáng 1/11 ở các tỉnh/thành phố từ Hà Tĩnh đến Đà Nẵng còn có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to với lượng mưa từ 10-20mm, có nơi trên 30mm; ở các tỉnh/thành phố từ Quảng Nam đến Khánh Hóa có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến 20-40mm, có nơi trên 60mm. Ngày mai (01/11) mưa giảm dần.

Các tỉnh Bắc Bộ do ảnh hưởng của không khí lạnh từ phía Bắc tràn xuống nên trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh.

Dự báo chi tiết các tỉnh, thành ngày 1/11

Thủ đô Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 21-28 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-28 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 20-29 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam có mưa, mưa rào rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 21-28 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 22-31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-29 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 22-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news