Tin mới

Dự báo thời tiết 11/11: Miền Bắc tạnh ráo, sáng và đêm trời rét có nơi dưới 12 độ

Thứ tư, 11/11/2020, 08:01 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 12 trước khi tan hẳn, các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Khánh Hòa và phía Đông của Đắk Lắk đã có mưa to đến rất to với tổng lượng mưa phổ biến 100-350mm. Miền Bắc nắng ráo.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, vào hồi 16 giờ ngày 10/11, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở khoảng 12,5 độ Vĩ Bắc; 108,2 độ Kinh Đông, ngay trên khu vực Tây Nguyên. Sức gió mạnh nhất ở trung tâm vùng áp thấp giảm xuống dưới cấp 6 (dưới 40km/giờ).

(ảnh minh họa internet)

Hiện tại vùng áp thấp tiếp tục di chuyển theo hướng Tây và tan dần. Do ảnh hưởng của hoàn lưui áp thấp, đã gây ra mưa lớn ở các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Phú Yên và khu vực Tây Nguyên.

Dự báo chi tiết các tỉnh thành ngày 11/11

Thủ đô Hà Nội

Sáng và đêm nhiều mây, không mưa, trưa chiều hửng nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ 19-28 độ.

Phía  Tây Bắc Bộ

Ít mây, ngày nắng, đêm nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ 18-27 độ, có nơi dưới 12 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Sáng và đêm nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ từ 18-27 độ, có nơi dưới 14 độ.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông, riêng Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế có mưa to đến rất to. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-26 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến đông bắc cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 22 -30 độ.

Tây Nguyên

Nhiều mây, Phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 18-29 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 22-32 độ.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 12 trước khi tan hẳn, các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Khánh Hòa và phía Đông của Đắk Lắk đã có mưa to đến rất to với tổng lượng mưa phổ biến 100-350mm. Miền Bắc nắng ráo.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news