Tin mới

Dự báo thời tiết 12/11: Miền Bắc trời rét có nơi dưới 10 độ, miền Trung mưa rải rác

Thứ năm, 12/11/2020, 08:02 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 12/11, thời tiết miền Bắc có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Tối và sáng trời trở lạnh. Các tính miền Trung có mưa rào và dông vài nơi; riêng các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Định ngày có mưa rào và có nơi có dông.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của Không khí lạnh tăng cường kết hợp với  nhiễu động trong đới gió đông trên cao hoạt động yếu dần, nên trong sáng nay (12/11), các tỉnh/thành từ  Quảng Trị đến Bình Định có mưa vừa, có nơi mưa to với tổng lượng mưa phổ biến 20-40mm, có nơi trên 40mm. Sau mưa giảm dần.

Dự báo thời tiết chi tiết các tỉnh, thành hôm nay 12/11

Thủ đô Hà Nội

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động 17-28 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ dao động từ 15-28 độ, có nơi dưới 10 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ dao động từ 16-28 độ, có nơi dưới 12 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa vài nơi; riêng các tỉnh từ Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế ngày có mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 22-27 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Định ngày có mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 23-31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Nhiệt độ dao động từ 18-29 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng miền Đông chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 24-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news