Tin mới

Dự báo thời tiết 17/11: Miền Bắc ngớt mưa lạnh, trưa chiều hửng nắng

Thứ ba, 17/11/2020, 08:17 (GMT+7)

Thời tiết hôm nay 17/11 dự báo các tỉnh miền Bắc trời bớt mưa lạnh, miền núi có nơi nhiệt độ thấp nhất dưới 18 độ. Miền Trung và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay do ảnh hưởng của nhiễu động gió Đông trên cao hoạt động yếu dần nên miền Bắc vẫn còn có nơi có mưa nhưng bớt lạnh hơn. Các tỉnh Bắc Bộ duy trì thời tiết lạnh về tối và sáng sớm, có nơi dưới 18 độ.

Nam Bộ hiện tại đang diễn ra triều cường. Theo dự báo từ nay đến ngày 19/11 triều cường sẽ đạt đỉnh và từ ngày 20/11 sẽ xuống dần. Do ảnh hưởng của chiều cường nên nguy cơ ngập úng có thể xảy ra ở các khu thấp trũng, khu đô thị ven biển thuộc khu vực Đông Nam Bộ như TP.HCM, Tiền Giang, Bến Tre...

Dự báo chi tiết các tỉnh, thành ngày 17/11

Thủ đô Hà Nội

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa vừa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ dao động trong khoảng 18-27 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, sáng có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to, đêm có mưa rải rác. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 18-27 độ

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, sáng có mưa; riêng khu vực đồng bằng có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 18-27 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc (từ Thanh Hóa đến Nghệ An) sáng có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to; phía Nam có mưa, mưa rào rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ dao động trong khoảng 19-27, có nơi trên 27 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ dao động trong khoảng từ 23-31 độ, phía Nam có nơi trên 31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ dao động trong khoảng 19-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ dao động trong khoảng 23-34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news