Tin mới

Dự báo thời tiết 19/11: Miền Bắc phủ sương mù, miền Nam triều cường dâng cao

Thứ năm, 19/11/2020, 08:13 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 19/11, miền Bắc trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Miền Trung và Nam Bộ mưa rải rác.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay triều cường vẫn đang đạt đỉnh và từ mai 20/11 sẽ xuống dần. Do ảnh hưởng của triều cường, nguy cơ ngập úng có thể xảy ra ở vùng trũng thấp đô thị ven biển khu vực Đông Nam Bộ như TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Bến Tre, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bạc Liêu, Cà Mau. Thời gian ngập sâu nhất trong khoảng 1-4 giờ sáng và 15-19 giờ chiều.

(ảnh internet)

Thủ đô Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 22-28 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, ngày nắng, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ, đêm không mưa. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 18-31 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 22-29 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ dao động từ 22-29 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 23-32 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ dao động từ 19-31 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng miền Tây Nam Bộ chiều tối và tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 23-33 độ.

Dự báo thời tiết hôm nay 19/11, miền Bắc trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Miền Trung và Nam Bộ mưa rải rác.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news