Tin mới

Dự báo thời tiết 20/11: Miền Bắc chuẩn bị đón không khí lạnh, nhiệt độ giảm 4-8 độ

Thứ sáu, 20/11/2020, 08:25 (GMT+7)

Không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến toàn khu vực Bắc Bộ, sau đó di chuyển xuống Trung Bộ, trời chuyển lạnh dần. Nhiệt độ dự báo sẽ giảm sâu từ 4-8 độ.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 20-29/11, khu vực Bắc Bộ ngày nắng, chiều và đêm trời lạnh chuyển rét do ảnh hưởng của khối không khí lục địa suy yếu và đợt Không khí lạnh làm nhiệt độ giảm từ 4-8 độ.

Không khí lạnh sau khi ảnh hưởng tới các tỉnh khu vực Bắc Bộ, tiếp tục ảnh hưởng đến khu vực Trung Bộ, trời dần chuyển lạnh.

Dự báo chi tiết các tỉnh thành ngày 20/11

Thủ đô Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 22-30 độ.

Phía  Tây Bắc Bộ

Có mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 18-31 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 21-30 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ dao động từ 21-30 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 23-32 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-31 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 23-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news