Tin mới

Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc se lạnh, mưa cả ngày

Thứ tư, 25/04/2018, 09:04 (GMT+7)

Đúng vào ngày giỗ tổ, miền Bắc bất ngờ xuất hiện mưa cả ngày, có nơi mưa vừa, mưa to, trời chuyển se lạnh.

Đúng vào ngày giỗ tổ, miền Bắc bất ngờ xuất hiện mưa cả ngày, có nơi mưa vừa, mưa to, trời chuyển se lạnh. 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay từ chiều qua, khi mây dông phát triển mạnh đã gây mưa từ Điện Biên xuống Thanh Hóa, Quảng Trị thậm chí cả khu vực Tây Nguyên và Tây Nam Bộ.

Trong hôm nay, tình trạng mưa tiếp tục tiếp diễn và tăng cường độ, nhiều nhất ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, mưa bất chợt trong ngày, có nơi mưa vừa, có nơi mưa to. Trong cơn dông đề phòng tố lốc, gió giật và mưa đá. 

Tại TP Việt Trì (Phú Thọ), 6h sáng hôm nay có mưa với nền nhiệt se lạnh 23 độ, sau đó trời chuyển mưa ngắt quãng. Đến đầu giờ chiều, trời tăng nhiệt nhưng không quá 28 độ C.

Hà Nội cũng mưa ngắt quãng cả ngày, mang cảm giác se lạnh khi nhiệt độ cao nhất hôm nay chỉ còn 25-26 độ C, giảm khoảng 3 độ so với hôm qua.

Mưa dông rải rác cũng là hình thái chung tại các tỉnh Bắc Trung Bộ trong hôm nay, tuy nhiên nền nhiệt vẫn khá cao, ở mức 27-30 độ C, các tỉnh phía Nam oi nóng 29-32 độ C.

Đà Nẵng – Bình Thuận ngày nắng nóng 32-35 độ C, chiều tối và đêm sẽ có mưa trên 1/3 diện tích, trời chuyển mát mẻ 23-26 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ hôm nay đều oi nóng, nhiệt độ cao nhất tại Tây Nguyên đạt 32-35 độ, Đồng Nai, TP.HCM ở mức 35 độ, các tỉnh còn lại Nam Bộ phổ biến 32-34 độ C.

Sau đó từ chiều tối, trời chuyển mưa dông trên 1/2 diện tích, có điểm mưa vừa, mưa to. Mưa ập xuống sau một ngày nắng nóng sẽ khiến bầu không khí xáo trộn mạnh, dễ gây các hiện tượng nguy hiểm như tố lốc, mưa đá.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: se lạnh