Tin mới

Dự báo thời tiết 26/10: Hà Nội có nơi có mưa, miền Trung mưa rào và dông

Thứ hai, 26/10/2020, 07:26 (GMT+7)

Cập nhật thời tiết mới nhất ngày 26/10, Hà Nội nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào rải rác; đêm có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh. Miền Trung mưa rào và dông.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn trung ương, do ảnh hưởng của Không khí lạnh nên nền nhiệt miền Bắc giảm đáng kể. Sáng và chiều tối trời lạnh, có nơi còn có mưa. Trong khi đó, miền Trung có nơi mưa rào và dông do tác động của hoàn lưu bão số 8.

(ảnh internet)

Thủ đô Hà Nội

Nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào rải rác; đêm có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 20-26 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 17-29 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào rải rác; đêm có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-27 độ.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông; riêng phía Nam ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-27 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-30 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 22-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news