Tin mới

Dự báo thời tiết 27/10: Bão số 9 đổ bộ gây mưa dông gió giật cấp 17

Thứ ba, 27/10/2020, 07:57 (GMT+7)

Cập nhật dự báo thời tiết mới nhất ngày 27/10, miền Trung, khu vực Phong Điền (Huế) mưa to tới rất to. Miền Bắc sáng và đêm nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Bão số 9 đổ bộ gây mưa dông gió giật cấp 17.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn trung ương, vào 07 giờ ngày 27/10, vị trí bão chỉ còn cách đảo Song Tử Tây khoảng 216 km về phía Bắc Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất: cấp 14 (150-165km/h), giật cấp 17.

Dự báo trong 3 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây với tốc độ khoảng 25km/h. Do ảnh hưởng của bão số 9 gây ra mưa lớn, nguy cơ ngập úng cao tại khu vực trũng, cửa sông, đầm phá tại các tỉnh từ Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Dự báo chi tiết các tỉnh thành

Thủ đô Hà Nội

Sáng và đêm nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 21-29 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Sáng và đêm nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 18-30 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Sáng và đêm nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 20-19 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác, riêng phía Nam đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 3, riêng Thừa Thiên Huế đêm gió mạnh dần lên cấp 4-5, sau tăng lên cấp 6-8. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-28 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác; đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to, riêng phía Bắc có mưa rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió bắc đến tây bắc cấp 3; vùng ven biển phía Bắc đêm cấp 4-5, sau tăng lên cấp 6-7, giật cấp 8. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 22-31 độ.

Tây Nguyên

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, riêng phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-30 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 23-33 độ.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news