Tin mới

Dự báo thời tiết 5/10: Miền Bắc mát mẻ, có nơi có mưa

Thứ hai, 05/10/2020, 07:06 (GMT+7)

Dự báo thời tiết 5/10, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên miền Bắc nền nhiệt độ sẽ giảm, nhiều nơi xảy ra mưa, riêng vùng núi mưa to đến rất to.

Hôm nay, nền nhiệt độ miền Bắc dự báo có xu hướng giảm do ảnh hưởng của Không khí lạnh. Các tỉnh miền Trung có mưa vừa, mưa to tới rất to. Trong cơn giông cần đề phòng xảy ra thời tiết cực đoan.

Dự báo thời tiết 5/10: Miền Bắc mát mẻ, có nơi có mưa (ảnh internet)

Dự báo thời tiết 5/10 các vùng trên cả nước

Thủ đô Hà Nội

Trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ dao động từ 22-32 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều và đêm nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ dao động từ 21-33 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông, riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ dao động từ 22-32 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc nhiều mây, chiều và đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ dao động từ 24-30 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ dao động từ 24-33 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ dao động từ 22-28 độ.

Nam Nộ, TP.HCM

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ dao động từ 23-31 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news