Tin mới

Dự báo thời tiết 7/10: Miền Bắc xuất hiện sương mù, nắng hanh

Chủ nhật, 07/10/2018, 09:00 (GMT+7)

Sáng sớm nay, nhiều khu vực tại miền Bắc xuất hiện sương mù nhẹ, đến trưa và chiều trời chuyển sang nắng khô, độ ẩm thấp nhất xuống dưới 52\%.

Sáng sớm nay, nhiều khu vực tại miền Bắc xuất hiện sương mù nhẹ, đến trưa và chiều trời chuyển sang nắng khô, độ ẩm thấp nhất xuống dưới 52%.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay hôm nay các tỉnh Bắc Bộ không mưa, đêm và sáng sớm trời lạnh với mức nhiệt thấp nhất từ 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ.

Vào sáng sớm, nhiều nơi của miền Bắc có sương mù nhẹ. Đến trưa chiều, sương tan, toàn miền Bắc chuyển nắng khô với nền nhiệt từ 30-33 độ, độ ẩm thấp nhất xuống dưới 52%.

Khu vực Hà Nội, ban đêm phổ biến 22-25 độ, sáng sớm có nơi có sương mù nhẹ, sau đó nhiệt độ tăng dần lên cao nhất ở mức 33 độ trong ngày, trời nắng.

Tại Hải Phòng có nắng, nền nhiệt cao nhất mức 32 độ.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế đêm có mưa rào vài nơi, tới ban ngày có nắng. Nhiệt độ cao nhất có nơi trên 32 độ.

Tại các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mưa đã giảm,chỉ còn xảy ở một số nơi vào chiều tối và đêm, ngày có nắng. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 29-32 độ.
Nắng cũng xuất hiện tại Tây Nguyên sau nhiều ngày có mưa, mưa rào chỉ còn xuất hiện vào chiều tối và đêm ở một vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất là 20 độ, cao nhất không vượt quá 31 độ.

Dự báo thời tiết các tỉnh Nam Bộ hôm nay vẫn có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 30-33 độ, trong đó tại TP.HCM là 32 độ, Cần Thơ 33 độ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nắng hanh