Tin mới

Dự báo thời tiết 9/11: Miền Bắc có nơi rét 14 độ

Thứ sáu, 09/11/2018, 08:32 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, các tỉnh miền Bắc sẽ có mưa vài nơi, đêm và sáng trời lạnh, nhiệt độ xuống thấp nhất có nơi dưới 14 độ C.

Do ảnh hưởng của Không khí lạnh, các tỉnh miền Bắc sẽ có mưa vài nơi, đêm và sáng trời lạnh, nhiệt độ xuống thấp nhất có nơi dưới 14 độ C. 

Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay thủ đô Hà Nội hôm nay có mưa vài nơi, buổi sáng trời lạnh với mức nhiệt thấp nhất ở vào khoảng 19 độ. Nhiệt độ cao nhất trong ngày không vượt quá 27 độ.

Các khu vực khác thuộc Bắc Bộ cũng có mưa vài nơi, đêm và sáng trời lạnh, vùng núi đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21 độ, vùng núi cao có nơi dưới 14 độ. Ban ngày nhiệt độ cao nhất cũng chỉ 27 độ.

Tại Hải Phòng, nhiệt độ thấp nhất ở mức 19 độ, cao nhất là 27 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông.  Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Bắc đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20 độ, cao nhất vào ban ngày mức 29 độ.

Theo cảnh báo của Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, hôm nay trên các sông ở Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi khả năng xuất hiện một đợt lũ nhỏ. Nguy cơ xảy ra sạt lở đất trên các sông suối nhỏ, ngập úng vùng trũng thấp tại các tỉnh này.

Mưa vừa, mưa to cũng xuất hiện tại khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, sau đó trời chuyển nắng. Nhiệt độ thấp nhất là 23 độ, cao nhất dao động từ 29 - 32 độ.

Tại Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 19 độ, cao nhất ở mức 31 độ.

Dự báo thời tiết khu vực Nam Bộ buổi sáng có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, đến chiều tối lại tiếp tục có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ thấp nhất 23 độ, cao nhất dao động từ 30 - 33 độ, trong đó tại TP.HCM và Cần Thơ duy trì 33 độ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rét