Tin mới

Dự báo thời tiết hôm nay 12/4: Đón không khí lạnh, Hà Nội mưa dông

Thứ sáu, 12/04/2019, 08:37 (GMT+7)

Nắng nóng hôm nay sẽ chấm dứt ở các tỉnh Tây Bắc Bộ cũng các tỉnh miền Trung.

Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay hôm nay 12/4 sẽ có đợt Không khí lạnh yếu tác động đến nước ta khiến vùng thấp nóng phía Tây suy yếu.

Khu vực Hà Nội sáng nay xuất hiện mưa rào rải rác có dông, trong mưa dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét  và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 25 độ, cao nhất 26 - 29 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa rào và dông rải rác. Ngày có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Tây Bắc ngày nắng. Cần đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất trong ngày dao động ở ngưỡng 28 - 31 độ, riêng khu Tây Bắc 31-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Các tỉnh phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa, mưa vừa có nơi mưa to và rải rác có dông. Nhiệt độ đêm và sáng sớm từ 23 - 26 độ, trưa chiều phổ biến trong khoảng 26 - 29 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế phía Bắc xuất hiện nhiều mây, đêm và sáng sớm xuất hiện mưa rào và rải rác có dông.  Phía Nam có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ cao nhất 28 - 31 độ, phía Nam 32 - 35, có nơi trên 35 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, trưa và chiều  nhiệt độ ở mức cao 32 - 35 độ, có nơi trên 35 độ.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng có nơi nắng nóng. Chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tây Nguyên đêm se lạnh với nền nhiệt từ 19 - 22 độ. Nam Bộ nhiệt độ trưa chiều lên đến 36 độ, có nơi trên 36 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news