Tin mới

Dự báo thời tiết hôm nay 14/3: Đón không khí lạnh tăng cường, Hà Nội giảm nhiệt sâu

Thứ năm, 14/03/2019, 08:30 (GMT+7)

Các tỉnh miền Bắc bắt đầu có sự chuyển biến do ảnh hưởng của khối không khí lạnh tăng cường, vài nơi xuất hiện mưa và mưa rào rải rác.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay hôm nay thời tiết khá nhiều mây và có mưa nên nhiệt độ ở các tỉnh thành thuộc khu vực trung du và đồng bằng bắc bộ trong đó có Hà Nội không cao, trưa và chiều chỉ ở vào mwucs 21-25 độ C.

Khu vực các tỉnh như Cao Bằng, Lạng Sơn do khối khí lạnh tràn xuống sớm nên nhiệt độ trưa và chiều giảm còn dưới 21 độ.

Các tỉnh còn lại ở khu vực Tây Bắc do ảnh hưởng không nhiều từ Không khí lạnh nên nhiệt độ trưa và chiều chỉ còn ở mức từ 28-30 độ.

Khu vực Bắc Trung Bộ gồm các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh do cũng chịu tác động của không khí lạnh tăng cường, nên từ chiều tối nay, tại đây cũng sẽ xuất hiện mưa rào và dông rải rác, đặc biệt tại hai tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An.

Các tỉnh phía Tây Bắc Bộ xuất hiện mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù; riêng khu Tây Bắc trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ cao nhất từ 24 - 27 độ, có nơi 28-31 độ.

Các tỉnh phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa vài nơi. Chiều mai có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất dao động 20 - 23 độ, vùng núi 16-19 độ.

Chiều mai, khu vực Hà Nội sẽ xuất hiện mưa rải rác, đêm và sáng sớm nhiệt độ ở ngưỡng từ  20 - 23 độ, ban ngày nền nhiệt từ 23 - 26 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế đêm trời lạnh, nhiệt độ 20 - 23 độ. Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 29 - 32 độ.

Khu vực Tây Nguyên chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào, dông vài nơi ngày nắng. 
Khu vực Nam Bộ ngày nắng, nhiều nơi nắng nóng, chiều tối mưa rào và dông, nhiệt độ ở ngưỡng 32 - 35 độ. 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news