Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 11/9: Hà Nội mưa lớn, đề phòng dông lốc

Thứ tư, 11/09/2019, 08:34 (GMT+7)

Khắp khu vực Hà Nội xuất hiện mưa lớn, mưa vừa và nhiều nơi có giông, đề phòng lốc sét và gió giật mạnh.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua khu vực nam đồng bằng Bắc Bộ kết hợp với hợp với hội tụ gió từ mực 1.500m đến 5.000m nên Bắc Bộ mưa rào và giông.

Khu vực Hà Nội xuất hiện mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Cảnh báo đợt mưa này sẽ kéo dài đến hết ngày 12/9, thời gian mưa tập trung chủ yếu vào đêm và sáng sớm. Trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh.

Thời tiết Hà Nội xuất hiện mưa lớn và gió giật mạnh. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực phía Tây Bắc Bộ xuất hiện mưa vừa, nhiều nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông, nhiệt độ cao nhất ở mức  26 - 29 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ xuất hiện mưa vừa, nhiều nơi mưa to và rải rác có dông, vùng núi xuất hiện mưa to đến rất to. Trong cơn dông đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật, nền nhiệt cao phổ biến ở mức từ 27 - 30 độ.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế phóa Bắc xuất hiện chiều tối mưa rải rác, nhiều nơi có dông, phía nam mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ trưa và chiều trong khoảng từ 32 - 35 độ.
Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng với mức nhiệt 33 - 36 độ, phía Bắc có nơi trên 36 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, chiều tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ, Nam Bộ 30 - 33 độ.

Khu vực Hà Nội xuất hiện mưa, mưa vừa nhiều nơi mưa to và rải rác có dông, trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh, nhiệt độ thấp nhất ở mức từ 23 - 26 độ, nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news