Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 13/4: Miền Bắc rét đậm

Thứ hai, 13/04/2020, 08:54 (GMT+7)

Dự báo thời tiết, tin thời tiết mới nhất: Khắp các tỉnh miền Bắc nhiều nơi 15 độ C do ảnh hưởng của không khí lạnh.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của Không khí lạnh, khắp các tỉnh miền Bắc xuất hiện mưa vài nơi, nhiều nơi nhiệt độ dưới 15 độ C.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ sáng sớm xuất hiện mưa, nhiều nơi mưa vừa, mưa to và dông đề phòng lốc sét và mưa đá.

Miền Bắc đón không khí lạnh mạnh, nhiệt độ dưới 15 độ C. Ảnh: Internet

Khu vực Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ xuất hiện mưa vài nơi, nền nhiệt thấp phổ biến ở mức từ 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ. Nhiệt độ cao nhất trong ngày dao động từ 18-21 độ.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên huế xuất hiện mưa, nhiều nơi mưa to đến rất to, phía Bắc mưa vài nơi, trời rét. Đề phòng lốc sét và gió giật mạnh.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc xuất hiện mưa vừa, nhiều nơi mưa to đến rất to và dông rải rác, trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió mạnh.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, chiều tối mưa cục bộ, đề phòng lốc sét và gió giật, nhiệt độ từ 30-33 độ; về đêm giảm thấp nhất còn 18-21 độ.

Khu vực Nam Bộ xuất hiện mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh, nhiệt độ phổ biến từ  30-33 độ, có nơi trên 33 độ. Tại TP.HCM và Cần Thơ là 32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news