Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 17/9: Miền Bắc sắp đón không khí lạnh

Thứ ba, 17/09/2019, 09:10 (GMT+7)

Khắp các tỉnh miền Bắc tới đây sẽ đón đợt không khí lạnh vào cuối tuần.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới nối với vùng áp thấp kết hợp gió mùa Tây Nam có cường độ trung bình đến mạnh.

Theo đó, khu vực phía Tây Bắc Bộ đêm mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng với mức nhiệt ở vào khoảng 31 - 34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ ngày nắng, đêm mưa rào và giông, nhiệt độ thấp nhất ở mức 24 - 27, vùng núi có nơi dưới 24 độ. Nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ.

Miền Bắc sắp đón đợt Không khí lạnh vào cuối tuần. Ảnh: Internet

Khắp các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng với nhiệt độ phổ biến ở mức từ 31 - 34 độ, có nơi trên 34 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc mưa rào và giông vài nơi; phía nam mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 29 - 32 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên chiều tối mưa rào và rải rác có dông, phía Nam mưa vừa, nhiều nơi mưa to đến rất to, nhiệt độ trưa và chiều từ 26 - 29 độ.

Nam Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có giông. Nhiệt độ ban ngày ở mức 28 - 31 độ.

Thời tiết khu vực Hà Nội đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, nhiệt độ thấp nhất ở mức từ 26 - 29 độ, nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ.

Cuối tuần dự báo sẽ có một đợt không khí lạnh gây ảnh hưởng đến nước ta.

Theo các chuyên gia, không khí lạnh lần này người dân cảm nhận rõ về đêm và sáng sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news