Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 25/3: Bắc Bộ mưa rào và dông

Thứ ba, 24/03/2020, 23:41 (GMT+7)

Khắp các tỉnh Bắc Bộ sẽ xuất hiện mưa rào và dông, có thể xuất hiện mưa đá và lốc sét.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho hay do ảnhhưởng của hội tú trong đới gió Tây trên cao nên khắp các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ xuất hiện mưa rào và dông với lượng mưa phổ biến ở mức từ 10-30mm/24h), riêng vùng núi có nơi mưa to đến rất to (lượng mưa 40-70mm/24h). Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, xuất hiện mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3, trời lạnh, nhiệt độ ở mức từ 21-24.

Mưa rào và đông khắp các tỉnh Bắc Bộ. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Hà Nội trời nhiều mây, xuất hiện mưa rào và rải rác có dông, gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ từ 22-24 độ C.

Khu vực Tây Bắc Bộ trời nhiêu mây, xuất hiện mưa rào và dông, xuất hiện mưa và gió nhẹ, nhiệt độ từ 19 đến 27 độ C.

Khu vực các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế trời xuất hiện nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng, phía Bắc chiều tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ ở mức từ 22-25 độ C.

Thời tiết khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận xuất hiện nhiều mây, chiều tối xuất hiện đêm dông vài nơi, gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ từ 23 đến 26 độ C.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên trời nhiều mây, chiều tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, gió đông nam cấp 2-3, đề phòng lốc sét và mưa đá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news