Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 26/10: Miền Bắc đón không khí lạnh mạnh

Thứ bảy, 26/10/2019, 08:22 (GMT+7)

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, thời tiết mới nhất hôm nay, thời tiết miền Bắc mưa to, dông do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng củakhông khí lạnh tăng cường nên khắp các tỉnh miền Bắc xuất hiện mưa to, nhiều nơi có dông.

Khắp các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Bình xuất hiện mưa vừa, mưa to, nhiều nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến ở mức 30-70mm/24h, có nơi trên 100mm/24h). Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Do tác động của các đợt Không khí lạnh liên tục tăng cường, khắp các tỉnh miền Bắc từ nay đến cuối tháng 10 thường xuất hiện mưa rào và dông.

Khắp khu vực miền Bắc đón không khí lạnh mạnh. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông vài nơi. Đêm  và sáng sớm trời lạnh khi nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ, có nơi dưới 20 độ.

Đông Bắc Bộ đêm có mưa, mưa rào rải rác; ngày có mưa vài nơi. Đêm và sáng sớm trời lạnh với nền nhiệt trong khoảng 20 - 23 độ, có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế xuất hiện mưa vừa, nhiều nơi mưa to và rải rác có dông. Khắp các khu vực từ Nghệ An đến Quảng Bình mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất ở phía Bắc: 25-28 độ; phía Nam 28-31 độ.

Thời tiết khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc mưa rào và dông rải rác, cục bộ xuất hiện mưa vừa, mưa to; phía Nam chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, nhiệt độ cao nhất ở mức 28-31 độ, có nơi trên 31; phía Nam 31-33 độ.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời lạnh với mức nhiệt dao động 18 – 21 độ. Nam Bộ nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thời tiết khu vực Hà Nội đêm mưa rải rác, ngày mưa vài nơi, gió đông bắc cấp  2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 23 độ, cao nhất 25 - 27 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news