Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 27/8: Miền Bắc đón không khí lạnh

Thứ ba, 27/08/2019, 08:46 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay: Miền Bắc đón không khí lạnh, nền nhiệt giảm sâu, nhiệt độ thấp nhất chỉ còn 21 độ C.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay đêm qua, tình trạng Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi thuộc các tỉnh vùng núi phía Băc.

Khắp các tỉnh Băc Bộ đã xuất hiện mưa rào và dông rải rác, nhiều nơi xuất hiện mưa vừa, mưa to như: Kim Bôi (Hòa Bình) 39mm, Văn Chấn (Yên Bái) 67mm.

Khắp các tỉnh miền Bắc hạ nhiệt do đón không khí lạnh. Ảnh: Internet

Trong ngày hôm nay, tình trạng không khí lạnh tiếp tục gây ảnh hưởng lớn đến các tỉnh Bắc Bộ, gây mưa dông diện rộng kèm gió giật mạnh.

Từ chiều nay, tình trạng mưa dông, gió giật mạnh sẽ mở rộng xuống khu vực Bắc Trung Bộ.
Đợt mưa này có khả năng sẽ kéo dài đến hết ngày 29/8 với tổng lượng mưa cả đợt phổ biến 50-100mm, có nơi trên 100mm.

Do nhiệt giảm đột ngột nên các tỉnh Bắc Bộ và Bắc.

Thời tiết tại khu vực Hà Nội hôm nay sẽ có lúc có mưa, nhiệt độ cao nhất không quá 28-29 độ C, thấp nhất khoảng 23 độ. Trời đẹp và mát mẻ.

Hiện tại vùng mây đối lưu tại thủ đô Hà Nội đang tiếp tục phát triển, trong vài giờ tới đây sẽ gây mưa rào và dông đối với khu vực quận Long Biên sau đó có khả năng lan sang khu vực trung tâm thành phố và các quận huyện khác của Hà Nội.

Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh. Các tỉnh vùng núi, nhiệt độ thấp nhất về đêm nhiều nơi chỉ ở mức 20-21 độ, trời se lạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news