Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 3/9: Hà Nội mưa rào và dông

Thứ ba, 03/09/2019, 09:13 (GMT+7)

Khắp các vùng biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi hôm nay có gió mạnh cấp 6-7, vùng gần tâm bão giật cấp 8.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay trong vòng 12h tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây Tây Nam, mỗi giờ đi được khoảng từ 10-15km và có khả năng mạnh thêm.

Thời tiết khu vực Hà Nội xuất hiện mưa, mưa rào và giông, ngày có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ thấp nhất ở mức 25-27 độ, cao nhất 30-32 độ.

Thời tiết khu vực Hà Nội mưa rào và dông. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực phía Tây Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ cao nhất ở mức từ 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ mưa rào và dông rải rác, khu vực đồng bằng và ven biển đêm xuất hiện mưa rào và rải rác có dông, cục bộ xuất hiện mưa vừa, mưa to, trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày phổ biến ở mức 30-33 độ.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế xuất hiện mưa to đến rất to, vùng biển từ Quảng Ninh đến Thừa Thiên Huế mưa to đến rất to. Vùng ven biển các tỉnh từ Quảng Bình vào đến Thừa Thiên Huế từ gần sáng gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp7. Nhiệt độ cao nhất trưa chiều 27-30 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mưa vừa, mưa to và rải rác có giông, phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Trong cơn giông đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tây Nguyên nhiệt độ cao nhất ở mức 25-28 độ. Nam Bộ 28-31 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news