Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 5/11: Hà Nội rét 19 độ C

Thứ ba, 05/11/2019, 09:08 (GMT+7)

Thời tiết tại Hà Nội sáng sớm xuất hiện sương mù nhẹ, ngày nắng, đêm và sáng sớm trời rét với mức nhiệt từ 16 -19 độ C.

Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới nối với vùng áp thấp kết hợp Không khí lạnh tăng cường nên giữa và Nam Biển Đông (gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) xuất hiện mưa rào và dông, trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh cấp 6-7.

Thời tiết khu vực phía Tây Bắc Bộ đêm xuất hiện mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, ngày nắng, nhiệt độ thấp nhất ở mức từ 17-20 độ, có nơi dưới 17 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ đêm và sáng sớm trời rét với nền nhiệt từ 16-19 độ, vùng núi có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ cao nhất 26 – 29 độ.

Hà Nội lạnh về đêm và sáng sớm. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế xuất hiện mưa vào nơi, trưa và chiều giảm mây trời nắng. Phí Bắc đêm trời lanh, nhiệt độ trưa chiều khoảng từ 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm và sáng sớm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và giông; sau có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 28 – 31độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ xuất hiện mưa rào và dông vài nơi. Khu vực Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời lạnh với mức nhiệt thấp nhất phổ biến ở mức từ 18 – 21 độ. Nam Bộ nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news