Tin mới

Dự báo thời tiết ngày 13/11: Không khí lạnh, nhiệt độ miền Bắc giảm sâu

Thứ sáu, 13/11/2015, 08:38 (GMT+7)

Dự báo thời tiết ngày 13/11, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu khắc các tỉnh Đông Bắc Bộ và Tây Bắc Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, nhiệt độ các tỉnh Bắc Bộ giảm mạnh, vùng núi trời rét.

Dự báo thời tiết ngày 13/11, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu khắc các tỉnh Đông Bắc Bộ và Tây Bắc Bộ. Do ảnh hưởng của Không khí lạnh, nhiệt độ các tỉnh Bắc Bộ giảm mạnh, vùng núi trời rét.

Theo tin tức từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, trong ngày và đêm nay (13/11), không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến hầu khắp các tỉnh Đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.

Dự báo thời tiết ngày 13/11:Không khí lạnh, nhiệt độ miền Bắc giảm sâu. Ảnh internet

Dự báo, trong ngày hôm nay (13/11), các tỉnh Bắc Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông rải rác. Trong cơn dông đề phòng có tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ chiều nay 13/11 do vùng hội tụ gió trên cao suy yếu nên ở Bắc Bộ mưa giảm nhanh. Các tỉnh Bắc Bộ trời lạnh, vùng núi phía Bắc trời rét. 

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 13/11:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 - 22 độ C; Nhiệt độ cao nhất từ 24 - 27 độ C. 

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng có mưa, mưa rào và rải rác có dông, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông; sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21 độ, vùng núi 16 - 19 độ C; Nhiệt độ cao nhất từ 22 - 25 độ C.

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, sáng có mưa, mưa rào và có nơi có dông; sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 – 3. Trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21 độ C; Nhiệt độ cao nhất từ 22 - 25 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Bắc chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ, riêng phía Bắc gió bắc đến tây bắc cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ C; Nhiệt độ cao nhất từ 25 - 28 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C; Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21 độ C; Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ C.

Nam Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C; Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news