Tin mới

Dù bị chỉ trích nhiều lần, David Beckham vẫn thường xuyên làm điều này với 'bình rượu mơ' của mình

Thứ tư, 21/10/2020, 14:30 (GMT+7)

Dù bị chỉ trích không ít lần về việc hôn môi con gái nhưng David Beckham vẫn bỏ ngoài tai. Trong khi nhiều người cho rằng đó là chuyện bình thường của cha và con gái nhỏ thì một số người lại tỏ ra không mấy thích thú.

David Beckham nổi tiếng hết mực yêu thương gia đình. Tuy nhiên, cựu danh thủ người Anh không ít lần bị chỉ trích khi hôn lên môi cô con gái út chưa đủ 10 tuổi của mình.

Mới đây, Victoria Beckham đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chồng và con gái cưng Harper cùng nhau vui vẻ đi thu hoạch rau củ quả tại một nông trại organic.

Trong ảnh, nàng công chúa 9 tuổi thường xuyên được ông bố nổi tiếng dành thời gian chơi đùa và tận hưởng cuộc sống. Nhìn sự rạng rỡ của 2 cha con có thể thấy họ rất hài lòng với trải nghiệm này.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như trong bức ảnh mà Victoria chia sẻ không có hình ảnh David hôn môi Harper.

'Vì sao cha và con gái lại phải hôn môi nhau?'; 'Con bé 9 tuổi rồi hãy ngừng lại việc hôn môi nó'..., là những nhắc nhở của cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng đó là chuyện bình thường của cha và con gái nhỏ thì một số người lại tỏ ra không mấy thích thú. Họ cho rằng cách thể hiện tình cảm này có phần thái quá giữa cha và con gái.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cựu danh thủ người Anh gây xôn xao dư luận khi hôn môi Harper. Vào năm 2019, cựu danh thủ gây nên làn sóng tranh luận gay gắt khi liên tục khoe ảnh hôn Harper.

Hành động hôn môi con gái nhỏ trên khán đài để cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ England Lionesses trong trận đấu với đội của Na Uy ở thành phố Le Havre, Pháp của David Beckham bị nhiều người chỉ trích là lạm dụng trẻ em.

Nhiều độc giả của tờ Daily Mail cho rằng hành động của cựu danh thủ người Anh đã quá giới hạn cho phép.

Các quan điểm đều cho rằng hành vi trên là không thích hợp, nhất là khi Harper đã lớn. Tuy nhiên vợ chồng Beckham chỉ nói đơn giản rằng, đó là cách thể hiện tình cảm của gia đình họ.

"Tôi không nghĩ như vậy là yêu thương con cái. Hôn lên môi đứa bé chưa đủ 8 tuổi là khá phản cảm?"; "Anh hôn lên môi con gái nhỏ của mình. Chúa ơi. Thế là sao?"là những bình luận từ độc giả khi chứng kiến nụ hôn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news