Tin mới

Bức ảnh cuối cùng của máy bay MH71 trước khi thành sắt vụn

Thứ sáu, 18/07/2014, 11:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một hành khách trên chuyến bay của Malaysia Airlines bị rơi ở miền đông Ukraine dường như đã đăng một thông báo đáng lo ngại trước khi máy bay cất cánh từ sân bay Schiphol của Amsterdam.

 

 

(Tinmoi.vn) Một hành khách trên chuyến bay của Malaysia Airlines bị rơi ở miền đông Ukraine dường như đã đăng một thông báo đáng lo ngại trước khi máy bay cất cánh từ sân bay Schiphol của Amsterdam.

Người đàn ông có tài khoản trên Facebook là "Cor Pan" đã đăng một bức ảnh cho thấy chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia đang đỗ tại đường bay của. Ông đã bày tỏ sự lo ngại với hãng Malaysia Airlines, đặc biệt là chuyến bay MH370 kèm  bình luận: "Trong trường hợp máy bay biến mất, thì đây là hình dáng của nó"

 

Cor Pan đã trêu đùa và chụp lại hình ảnh chiếc máy bay Boeing 777 trước khi đặt chân lên và tham gia vào cuộc hành trình "chết chóc" mà chính anh không thể lường trước được. 

Sau khi Cor Pan đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái không lâu, chiếc máy bay MH17 gặp nạn. Nhiều người lo ngại Cor Pan cũng là 1 trong những nạn nhân thiệt mạng trong vụ việc này. Bởi vậy, họ đã để lại lời nhắn thể hiện sự xót thương như "Yên nghỉ nhé người bạn cũ", "Thật không thể tin được. Yên nghỉ nhé bạn"... Đồng thời, nhiều cư dân mạng còn rất bất ngờ khi lời đùa vui của Cor Pan lại trở thành sự thật.. Được biết, bức ảnh của ông đã được chia sẻ gần 20.000 lần.

Sau khi Cor Pan đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái không lâu, chiếc máy bay MH17 gặp nạn. Nhiều người lo ngại Cor Pan cũng là 1 trong những nạn nhân thiệt mạng trong vụ việc này. Bởi vậy, họ đã để lại lời nhắn thể hiện sự xót thương như "Yên nghỉ nhé người bạn cũ", "Thật không thể tin được. Yên nghỉ nhé bạn"... Đồng thời, nhiều cư dân mạng còn rất bất ngờ khi lời dự cảm của Cor Pan lại trở thành sự thật.

Trước đó, chiếc máy bay mang số hiệu MH17 chở theo 295 người đã gặp nạn khi đang trên đường bay từ Amsterdam tới Kuala Lumpur. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa hề có dấu hiệu cho thấy bất kì thông tin nào về số người sống sót qua thảm họa vừa rồi..

 

 Quỳnh Hoa

Theo The Moscow Times

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news