Tin mới

Dù chỉ ở nhà chăm con, Triệu Lệ Dĩnh lại khiến nhiều sao không dám xem thường

Thứ năm, 01/08/2019, 20:31 (GMT+7)

Dành gần nửa năm ở nhà sinh và chăm con, Triệu Lệ Dĩnh lại 'vượt mặt' hàng loạt sao hạng A trong bảng xếp hạng nghệ sĩ có giá trị thương mại cao.

Theo thống kê mới nhất của truyền thông Hoa ngữ, trong top  15 nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất nửa năm 2019, điều bất ngờ đã xảy ra trong bảng xếp hạng này. Cụ thể, Chu Nhất Long giành được vị trí đứng đầu bảng xếp hạng.

Bén duyên với điện ảnh từ năm 2009 trong bộ phim Tái sinh duyên, Chu Nhất Long đã để lại tên tuổi của mình trong lòng khán giả không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp trai mà còn là nghệ sĩ rất có thực lực. Sau đó, hàng loạt phim điện ảnh nghệ sĩ sinh năm 1988 này góp mặt đều đạt được thành công ngoài mong đợi.

Chu Nhất Long.

Trong năm 2018, Chu Nhất Long được biết đến là nghệ sĩ thành công nhất sau bộ phim Trấn hồn đồng thời cũng trở thành minh tinh có giá trị nhất năm 2018. Tiếp đó, thành công của bộ phim Minh Lan truyện đã đem lại đại ngôn của anh tăng lên không ngừng. Do đó, nam diễn viên này đã dẫn đầu bảng xếp hạng Top 15 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nữa năm 2019.

Tiếp đó là Dịch Dương Thiên tỷ. Dù mới 19 tuổi nhưng chàng trai này đã trở thành một thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBoys đồng thời cũng đã lấn sân sang nghề diễn viên. Bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013, nhưng Dịch Dương Thiên Tỷ đã chứng minh thực lực của mình.

Dịch DƯơng Thiên Tỷ.

Mới đây, với việc đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình" Trường An 12 canh giờ", Dịch Dương Thiên Tỷ đã nhận nhiều lời khen của khán giả. Thời điểm nhận vai diễn mới chỉ 17 tuổi nhưng chàng trai này vẫn khẳng định được khả năng diễn xuất của mình. Bên cạnh đó, việc sở hữu nhan sắc đẹp trai, Dịch Dương Thiên Tỷ đã đứng thứ 2 trong  Top 15 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nữa năm 2019 lần này.

Điều bất ngờ nhất là Triệu Lệ Dĩnh. Không sở hữu gia thế khủng nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn củng cố được chỗ đứng của mình trong làng giải trí xứ Trung trong nhiều năm. Bắt đầu tham gia phim,bà xã Phùng Thiệu Phong vào vai Tình Nhi trong phim "Tân Hoàn Châu cách cách" nhưng đến năm 2013, tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh mới bắt đầu được biết đến nhiều nhờ bộ phim "Lục Trinh truyền kỳ".

Triệu Lệ Dĩnh.

Sau đó, hàng loạt bộ phim giúp cô dành được danh hiệu Tiểu hoa đán và dành được sự yêu thích của khán giả như: Truy ngư truyền kỳ, Bí mật của người vợ, Sam Sam đến rồi, Minh Lan Truyện, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện,...Với diễn xuất đỉnh cao, Triệu Lệ DĨnh được mệnh danh "nữ hoàng rating" đồng thời với ngoại hình xinh đẹp nàng "Sam Sam" cũng trở thành đại diện của nhiều thương hiệu khác nhau.

Dù nửa năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong và hầu như chỉ ở nhà trong việc sinh và nuôi con, đại ngôn hầu như không có nhưng nữ diễn viên vẫn khiến nhiều sao khác không thể khinh thường khi cô đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng. ĐIều đó cho thấy, sức ảnh hưởng của Triệu Lệ Dĩnh không hề nhỏ dù vắng bóng một thời gian.

Sau đó, hàng loạt sao nổi tiếng khác cũng không thể vượt qua được Triệu Lệ Dĩnh dù hoạt động liên tục trong làng giải trí như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Đặng Luân, Angelababy,...

Dù nổi tiếng khá sớm và hoạt động liên tục trong thời gian gần đây nhưng Dương Mịch chỉ xếp thứ 7 trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba xếp thứ 4, Vương Tuấn Khải xếp thứ 5 và Đặng Luân thứ 6.

Bảng xếp hạng Top 15 giá trị thương mại của nghệ sĩ Hoa ngữ trong nữa năm 2019

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news