Tin mới

Dù đã chỉnh sửa kỹ bằng phần mềm nhưng Hari Won bị fan soi ra nếp nhăn và lỗi makeup

Thứ bảy, 30/03/2019, 13:32 (GMT+7)

Hari Won bị fan soi ra cả nếp nhăn dưới mắt lẫn lỗi make up dù bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân đã được chỉnh sửa kĩ càng, mịn màng.

Có lẽ nhiều người không tin được rằng Hari Won đã bước sang tuổi 34 bởi cô là một trong số ít các sao nữ 'lão hóa chậm' hiếm có khó tìm.

Trong những bức ảnh trên trang cá nhân của Hari Won, nhiều người cũng khó lòng tìm ra được nhược điểm gì trên khuôn mặt cô nàng. Thế nhưng, mới đây trong một bức ảnh selfie trên trang cá nhân, không ngờ dân mạng lại nhanh chóng 'bóc mẽ' được khuyết điểm lớn cho thấy sự lão hóa cuả Hari Won dù bức ảnh đó đã được chỉnh sửa kỹ càng qua mấy app chụp ảnh.

Phần da dưới mắt của Hari đã có nếp nhăn.

Nhìn kĩ có thể thấy phần nếp nhăn tề tựu dưới mắt của Hari Won. Tuy nhiên, nữ MC vẫn được nhiều fan ca ngợi nhan sắc, bởi nếp nhăn vùng mắt rất dễ hiện diện trên gương mặt của những cô gái đôi mươi, huống chi là 1 người đã U30 như bà xã Trấn Thành.

Thế nhưng không chỉ dừng lại ở việc dưới mắt Hari Won có nếp nhăn. Dân mạng còn tìm thấy một khuyết điểm nữa chính là đôi mắt đỏ hoe của cô nàng. Kì thực, Hari chỉ được chuyên viên makeup đánh mắt tông cam nhưng có lẽ do lố tay nên phần mí mắt dưới hơi hơi đậm màu, khiến nhiều người lầm tưởng mỹ nhân 8X như mới khóc xong, cũng có kẻ hỏi han quan tâm nguyên do vì đâu mà mắt lại đỏ và sưng húp thế này.

Trông mắt của Hari như vừa khóc xong với tông make up màu cam này.

Những lời nhận xét của dân mạng.

Sau kết hôn, Hari ngoài niềm vui hạnh phúc riêng cô cũng có thêm những tin vui và tín hiệu lạc quan trong công việc.

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ cảm xúc khi được hỏi về dự định có thêm thành viên mới trong gia đình. Nam MC hào hứng tưởng tượng đến tính cách con mình sau này khiến Cộng đồng mạng thích thú.

Cụ thể khi có khán giả để lại ý kiến" Anh ơi năm nay năm heo vàng, vợ chồng anh đẻ đi". Trấn Thành vui vẻ đáp: "Để suy nghĩ, cũng muốn đẻ đó chứ không phải không đâu. Năm nay định có baby đó, dự định thôi, không biết mọi chuyện ra sao. Nếu bận quá thì thôi, còn thư thư được thì biết đâu có, khi nào có sẽ thông báo".

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi liên tục bị khán giả hỏi tin vui từ sau khi kết hôn.

Không chỉ khiến fan hâm mộ vui mừng với thông tin này, nam MC còn tỏ thái độ rất mong ngóng khi nhắc đến chuyện con cái.

"Không biết có ông Xìn con thì sao ta, chắc nó sẽ giáo dục hai vợ chồng: "Ba mẹ im đi đừng nói nữa, con nhức đầu quá, con mệt mỏi. Cha mẹ cho con yên lặng con nghỉ, con học bài, cha mẹ nói quá nhiều". Nó sẽ là cái thứ giáo dục vợ chồng tôi lại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won