Tin mới

Dù đã có vợ con nhưng Tùng Dương vẫn được kiều nữ Lý Nhã Kỳ 'thả thính'

Thứ tư, 15/05/2019, 22:30 (GMT+7)

Sau màn tung hứng tại Mr and Ms Asia Bussiness 2019, nhiều fan trêu đùa rằng Tùng Dương và Lý Nhã Kỳ rất xứng đôi, nhưng nên "tém tém lại kẻo lại nổi tiếng quá".

Chiều 15/5, nàng "kiều nữ" của showbiz Việt Lý Nhã Kỳ đã có dịp hội ngộ cùng ca sĩ Tùng Dương trên "ghế nóng" của cuộc thi Mr and Ms Asia Bussiness 2019. Vì đã có mối quan hệ tốt từ trước nên cả 2 đều rất vui vẻ khi tái ngộ.

Theo chia sẻ của giọng ca "Chiếc khăn piêu", Lý Nhã Kỳ không ngần ngại trêu chọc anh mà còn xin được làm bạn gái anh trong 15 phút.

Khó lòng từ chối trước lời đề nghị của người đẹp, Tùng Dương dí dỏm đồng ý: "Được, anh đồng ý nhưng chỉ 15 phút thôi nhé không người yêu em và vợ anh ghen chết".


Trước lời trêu đùa của người đẹp họ Lý, Tùng Dương tỏ ra rất hào hứng: "Anh tự biết mình không đẹp trai mà vẫn được người đẹp lao tới, chắc anh có duyên".

Vẫn biết rằng đây chỉ là màn trêu đùa của 2 người nổi tiếng những bạn bè và cộng đồng fans trên mạng xã hội tở ra rất thích thú. Mọi người trêu đùa rằng Tùng Dương và Lý Nhã Kỳ rất xứng đôi, nhưng nên tiết chế kẻo lại vạ miệng.

Dù chưa làm đám cưới nhưng Tùng Dương hiện đang hạnh phúc bên vợ và cậu con trai kháu khỉnh. Vợ nam ca sĩ là họa sĩ tên Giang Phạm, hơn anh 2 tuổi.

Không như nhiều ngôi sao khác, Tùng Dương vốn là một nam ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư. Theo quan điểm của nam ca sĩ sinh năm 1983  đó là quan điểm “tình yêu là thế giới riêng”.

Tùng Dương và vợ dù đã yêu nhau 10 năm, sống chung 7 năm, có một bé trai nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới. Giọng ca "Con cò" lý giải, thực ra họ đã đăng kí kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp từ khi con trai ra đời và quan niệm đám cưới chỉ là hình thức.

Cách đây hơn 3 năm, khi Tùng Dương thông báo anh đã lên chức bố đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ và tò mò. Bởi trước đó, Tùng Dương chưa từng thừa nhận mình có bạn gái. Thậm chí, nam ca sĩ còn bị khán giả nghi ngờ về giới tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Tùng Dương