Tin mới

Hậu ly hôn, Đức Huy vẫn lưu giữ toàn bộ hình ảnh của vợ cũ Lệ Quyên

Thứ tư, 04/11/2020, 17:12 (GMT+7)

Hiếm có cặp đôi nào như Đức Huy và Lệ Quyên vì dù đã chia tay trong im lặng nhưng cả hai vẫn xem nhau là bạn, là người thân. Đặc biệt, ông chủ phòng trà vẫn lưu giữ toàn bộ hình ảnh của vợ cũ Lệ Quyên.

Ngày 30/10 vừa qua, Đức Huy và Lệ Quyên đã chính thức công khai thông tin ly hôn với truyền thông và người hâm mộ. Theo đó, Doanh nhân Đức Huy cho biết anh và vợ đã ly hôn từ tháng 9. Còn về phía Lệ Quyên, cô đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về chuyện ly hôn của mình.

Lệ Quyên và Đức Huy hiện đã chính thức ly hôn

Nữ ca sĩ cho hay, cả hai ly hôn trong hoàn cảnh tự nguyện, thuận tình và vẫn tôn trọng nhau trong suốt thời gian qua. "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn", Lệ Quyên chia sẻ.

Khép lại cuộc hôn nhân 10 năm trong tâm thế nhẹ nhàng, mỗi người giờ đây có thể tự do tìm cho mình một cuộc sống mới. Dù không còn chung con đường phía trước nhưng doanh nhân Đức Huy vẫn lưu giữ những hình ảnh đẹp bên vợ cũ Lệ Quyên. Hình ảnh anh song hành cùng Lệ Quyên trong những liveshow, đêm nhạc hay hai người đi du lịch cùng nhau vẫn hiện diện trên trang cá nhân của ông chủ phòng trà.

Dù đã ly hôn nhưng Đức Huy vẫn lưu giữ lại những khoành khăc bên vợ cũ

Có thể thấy, Đức Huy và Lệ Quyên là cặp đôi hiếm có của showbiz Việt khi ly hôn trong im lặng và vẫn coi nhau là người bạn, người thân thay vì việc từ mặt, xóa bỏ toàn bộ hình ảnh của người cũ như nhiều cặp đôi khác đã làm.

Đức Huy và Lệ Quyên kết hôn vào năm 2011 và có với nhau 1 cậu con trai 9 tuổi. Trong những năm còn mặn nồng, cả hai là chỗ dựa vững chắc cho nhau để gây dựng sự nghiệp thăng hoa. Hậu chia tay, Đức Huy vẫ miệt mài với hoạt động kinh doanh của mình còn Lệ Quyên vướng nghi vấn hẹn hò tình trẻ, kém 12 tuổi là Lâm Bảo Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news